VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Ư nghĩa đằng sau việc ân xá Tướng Flynn: Một xúc tu mạnh mẽ khác của Kraken? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410481)

Williamtran 11-27-2020 02:10

Ư nghĩa đằng sau việc ân xá Tướng Flynn: Một xúc tu mạnh mẽ khác của Kraken?
 
1 Attachment(s)
Chuyên gia b́nh luận Mike Adams đă đưa ra nhận định về hành động thông báo ân xá cho tướng Flynn của Tổng thống Trump, ông cho rằng ư nghĩa thực sự đằng sau bước đi quan trọng này có thể khiến Đảng Dân chủ phải lo ngại.

Nếu từng có một hành động nào đó có thể được mô tả là “giải phóng Kraken”, th́ chính là đây: Tổng thống Trump vừa ân xá cho Tướng Michael Flynn, người đă bị đóng khung và phỉ báng bởi nhà nước tham nhũng, phản quốc v́ Flynn từ chối phản bội đất nước của ḿnh và phục vụ như một con rối ở Bộ Quốc pḥng dưới thời của Obama.

Flynn giờ đă là một người tự do, và mọi nỗ lực của “Nhà nước ngầm” để tiêu diệt ông đều thất bại. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện thực sự đang diễn ra ở đây. Câu chuyện lớn hơn nhiều là Flynn đang được đưa trở lại hoạt động tại Bộ Quốc pḥng, làm việc cùng với Ezra Cohen-Watnick và Chris Miller (hiện là Bộ trưởng Quốc pḥng) để triển khai tất cả các nguồn lực sẵn có của Bộ để tiêu diệt những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc và bảo vệ nền cộng ḥa Mỹ. chống lại kẻ thù trong nước..

Động thái này đối với Flynn có những tác động to lớn và chắc chắn rằng những kẻ phản bội trong “Nhà nước ngầm” đang tự giam cầm ḿnh trên khắp D.C. Nếu bạn nghĩ rằng t́nh trạng thiếu giấy vệ sinh đă tồi tệ, nó sẽ c̣n tồi tệ hơn rất nhiều khi tin tức về sự ân xá này lan truyền. Và thậm chí có thể có một cuộc chạy đua mua tă dành cho người lớn ở các quận gần Lầu Năm Góc và CIA.

Điều đó không có nghĩa là Flynn nhất thiết phải được đưa vào một vị trí chính thức (mặc dù điều đó có thể xảy ra), nhưng bây giờ ông ấy có thể tự do dỡ bỏ mọi thứ ḿnh biết mà không sợ vướng mắc pháp lư với bất kỳ vụ truy tố nào hiện có. Và bạn có thể đặt cược rằng Flynn đang trong quá tŕnh làm điều đó ngay trong phút này, tải xuống một kho tàng bí mật chiến lược trên bàn làm việc của Chris Miller và thậm chí chính Tổng thống Trump.

Khi lệnh ân xá này đang được tiến hành, hôm nay tôi đang thực hiện hai cuộc phỏng vấn với các nguồn tin rất có quyền lực, một là kỹ sư có liên kết với DARPA (Cơ quan Chỉ đạo các Dự án Nghiên cứu Quốc pḥng Tiên tiến), người giám sát các chuyến bay của quân đội đến GITMO (Căn cứ Hải quân vịnh Guantánamo) và các địa điểm khác, và nguồn c̣n lại là một cựu chuyên gia thuộc Cơ quan T́nh báo Quốc Pḥng (DIA) với hàng chục năm kinh nghiệm trong chính phủ liên bang.

Họ đặt ra nhiều giả thiết bom tấn liên quan đến những ǵ sắp xảy ra. Tôi sẽ đăng các cuộc phỏng vấn của họ trong tuần này trên trang Brighteon.com và cho đến lúc đó, đây là một số điểm nổi bật từ hai cuộc phỏng vấn đó:

Xác nhận rằng NSA (Cơ quan An ninh Quốc gia) có bằng chứng chắc chắn về những kẻ phản quốc và bằng chứng này có thể đang được người của TT Trump tận dụng.
Xác nhận rằng TT Trump có thể sử dụng NDAA (Đạo luật Ủy quyền Quốc pḥng), kết hợp với Sắc lệnh hành pháp ngày 12/9/2018, để tuyên bố những kẻ phản quốc trong nước là “chiến binh thù địch”.
Tiết lộ rằng Obama đang điều hành Trung tâm Hoạt động Chiến thuật (TOC) gần Nhà Trắng và hiện đang chỉ huy các lực lượng “chính phủ bóng tối”, có thể bao gồm các nhóm khủng bố và hoạt động BLM / Antifa.
Bộ Quốc pḥng và những người yêu nước bên trong Cơ quan T́nh báo Quốc Pḥng có mọi thứ họ cần để đánh bại “Nhà nước ngầm”.
Xác nhận rằng “các chuyến bay tŕnh diễn” hiện đang tiếp tục với tốc độ rất nhanh, cho thấy nhiều kẻ phản bội tiềm năng đang bị thẩm vấn trong các chuyến bay… (Từ năm 2001 đến 2005, Hoa Kỳ điều hành một mạng lưới toàn cầu để chuyển các nghi phạm khủng bố đến các địa điểm giam giữ bí mật trên khắp thế giới. Được gọi là “các chuyến bay tŕnh diễn bất thường”, thực hiện những nhiệm vụ sử dụng máy bay dân sự riêng để chuyển tù nhân che giấu, theo Washington Post).
Mô h́nh gia tăng dịch chuyển quân sự chủ yếu tập trung vào Bờ Đông (DC, GITMO, Florida, Virginia…)
Những dự đoán về một sự kiện quân sự lớn có thể sắp đến gần, v́ một lượng lớn máy bay chở hàng quân sự đang di chuyển khắp đất nước, dường như cung cấp cho lực lượng quân sự sẵn sàng hành động.
Hàng trăm những kẻ phản quốc, trong nước đang bị bắt, đưa lên chuyến bay và thẩm vấn cho đến khi họ quay lại. Điều này sẽ nhấn mạnh cách người của TT Trump đang thu thập tất cả thông tin quan trọng, đủ để vạch trần toàn bộ tổ chức tội phạm của Đảng Dân chủ.
Mọi thứ đang diễn ra rất nhanh trong cuộc chiến thông tin này, và ngay cả tôi cũng khó theo kịp.

Phụng Minh

tucodien 11-27-2020 04:41

TT Trump ân xá xong và giao cho Ông tướng những nhiệm vụ quan trọng th́ bảo đảm
100%.
khi danh dự con người bị xúc phạm, đặc biệt là 1 tướng quân nhân.
th́ có tiền cũng không mua được. bọn thổ ta vô phương hối lộ được ông tướng này .

Lăo Ca đoán việc như thần :eek::6:


All times are GMT. The time now is 20:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03476 seconds with 8 queries