VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Hơn 2/3 người Mỹ được hỏi ủng hộ nỗ lực kiểm phiếu lại của TT Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410482)

luyenchuong3000 11-27-2020 02:10

Hơn 2/3 người Mỹ được hỏi ủng hộ nỗ lực kiểm phiếu lại của TT Trump
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh: Shutterstock).

88% số người được hỏi đồng ư với quan điểm phải khớp chữ kư của người đi bầu, như chiến dịch Tổng thống Trump đang kêu gọi ở nhiều tiểu bang có tranh chấp pháp lư.

Cuộc thăm ḍ đă hỏi những người có điều kiện bỏ phiếu xem họ có ủng hộ nỗ lực của chiến dịch Tổng thống (TT) Trump nhằm nhấn mạnh việc kiểm phiếu lại ở các tiểu bang có chênh lệch giữa hai ứng cử viên từ 1% trở xuống hay không.

Theo cuộc thăm ḍ do Newsmax / McLaughlin & Associates thực hiện và công bố hôm thứ Năm (26/11), 67% số người được hỏi cho rằng việc kiểm phiếu lại là biện pháp công bằng ở các tiểu bang như Georgia, Wisconsin, Arizona và Pennsylvania, nơi có tỷ lệ chênh lệch giữa hai ứng viên tổng thống rất sít sao.

Hơn nữa, 65% người được hỏi khẳng định rằng họ nghĩ cuộc bầu cử sẽ được quyết định một cách công bằng vào phút cuối. Tuy nhiên, 35% c̣n lại cũng cho rằng đă có gian lận đáng kể.

Ngoài ra, 51% cho rằng gian lận cử tri là một vấn đề ở các thành phố lớn (thường do Đảng Dân chủ nắm giữ), trong khi 49% cho rằng không phải vậy.

88% trong số những người được thăm ḍ nói rằng các tiểu bang nên chú trọng việc có thể khớp chữ kư trên lá phiếu gửi qua thư với chữ kư trong đăng kư cử tri.

Cuối cùng, 42% số người trả lời cuộc thăm ḍ nói rằng có sự thiên vị trong việc đưa tin của các phương tiện truyền thông về cuộc bầu cử chống lại Tổng thống đương nhiệm Donald Trump, chỉ có 10% cho rằng nó có thành kiến ​​với Biden và 48% nói rằng không có thiên vị.


All times are GMT. The time now is 08:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03393 seconds with 8 queries