VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Mất việc vì 'selfie' với di thể Maradona (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410491)

troopy 11-27-2020 02:33

Mất việc vì 'selfie' với di thể Maradona
 
1 Attachment(s)
Một nhân viên nhà tang lễ ở Argentina đã bị sa thải và bị người dùng mạng xã hội đe dọa sau khi chụp ảnh "selfie" với di thể Maradona.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy nhân viên nhà tang lễ ở thủ đô Buenos Aires tạo dáng bên cạnh linh cữu của biểu tượng bóng đá thế giới vừa qua đời Diego Maradona. Người đàn ông đặt một tay lên đầu người quá cố và giơ ngón tay cái.

Nhân viên này thuộc nhóm được giao nhiệm vụ chuẩn bị các bước trước khi linh cữu Maradona được để mở cho gia đình và bạn bè thân thiết tới nhìn mặt lần cuối vào ngày 26/11.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606444406
Tổng thống Argentina Alberto Fernandez đặt một mảnh vải lên linh cữu Maradona tại Phủ tổng thống ở Buenos Aires hôm 26/11. Ảnh: Reuters.

Chủ sở hữu nhà tang lễ Sepelios Pinier nói với truyền thông địa phương rằng nhân viên nói trên đã bị sa thải. Tuy nhiên, điều này không thể làm nguôi sự tức giận của nhiều người, đặc biệt đối với người hâm mộ Maradona.

"Tôi muốn gã béo chụp ảnh bên di thể Diego phải chết. Tôi muốn anh ta chết", một người đăng trên mạng xã hội. "Anh ta nên bị tước quyền công dân Argentina. Bạn không làm điều gì đó như thế này. Hoàn toàn bất kính", một người khác bình luận trên Daily Mail.

Sau ca phẫu thuật loại bỏ những cục máu đông trong não, Maradona, 60 tuổi, xuất viện hôm 11/11 và được chăm sóc đặc biệt tại biệt thự ở thủ đô Buenos Aires. Tuy nhiên, ông đột ngột qua đời sau giấc ngủ trưa 25/11 do đột quỵ.

Ngay sau đó, Tổng thống Argentina tuyên bố để quốc tang ba ngày. Linh cữu Maradona được đặt trong Phủ Tổng thống và hàng triệu người đã tới viếng.

Luật sư của Maradona là Matias Morla khẳng định Maradona đã bị bỏ mặc khoảng 12 giờ trước khi chết và xe cấp cứu phải mất nửa giờ để đến nơi. Ông cũng cam kết sẽ mở một cuộc điều tra về bất kỳ sự bất thường nào. Morla cũng chỉ trích nhân viên tang lễ chụp ảnh bên di thể Maradona và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý đối với người này.

VietBF sưu tầm


All times are GMT. The time now is 05:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02702 seconds with 8 queries