VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Cảnh báo 3 con giáp gặp Hung tinh trong 10 ngày tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410514)

goodidea 11-27-2020 04:15

Cảnh báo 3 con giáp gặp Hung tinh trong 10 ngày tới
 
1 Attachment(s)
Thầy tử vi cảnh báo trong thời gian 10 ngày tới những con giáp có tên dưới đây cần phải thận trọng trong t́nh cảm, tài chính.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606450477

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 10 ngày tới cho biết những người tuổi Ngọ thấy dấu hiệu ảm đạm, kém sắc hơn so với tháng trước. Trong thời gian này do gặp vận xấu nên ngời tuổi Ngọ sẽ không thể dễ dàng đạt được những điều thuận lợi trong công việc kém thuận lợi, gặp khá nhiều trở ngại.

Chính do tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ư tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành… là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong 10 ngày tới. Hăy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch tŕnh công việc, sẽ hạn chế phần nào t́nh trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tử vi 10 ngày tới trên lĩnh vực tài chính giữ ở mức ổn định là tốt, tài vận có phần giảm sút, vận may tiền bạc của tuổi Ngọ không nhiều, đừng trông chờ vào các tṛ may rủi kẻo mất tiền oan nhé.

Tuổi Thân

Tử vi trong ṿng 10 ngày tới những người tuổi Thân dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện t́nh cảm. Trong lĩnh vực t́nh cảm, t́nh yêu và hôn nhân của người sinh năm Thân sẽ dễ nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn. Hai người cần phải thận trọng kẻo có người thứ ba chen vào, dễ tan vỡ.

Tử vi trong ṿng 10 ngày này bởi vận thế cuối tháng này, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Thân nên cảm giác ức chế v́ những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi Thân và đối phương dễ xảy ra tranh căi hơn b́nh thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, để không chuyện bé xé ra to nhé.

Tuổi Sửu

Trong 10 ngày tới, những người tuổi sửu sẽ có hai vấn đề lớn mà người tuổi Mùi phải đối mặt. Trên con đường vận tŕnh tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Người tuổi Sửu nên lưu ư giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Sau đó là các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Sửu sẽ dễ bị kẻ gian hăm hại làm cho mọi thứ không được như ư muốn. Đồng thời, trong thời gian này ngời tuổi Sửu nên cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

VietBF sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04254 seconds with 8 queries