VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Mối t́nh của chàng trai tân với "máy bay" có 3 con riêng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1410533)

troopy 11-27-2020 05:32

Mối t́nh của chàng trai tân với "máy bay" có 3 con riêng
 
3 Attachment(s)
Vượt qua gia đ́nh, dư luận, Giáp Hoàng Nhật 24 tuổi mới có thể xây dựng được tổ âm với người đà bà hơn 11 tuổi có 3 đứa con riêng.

Hoàng Nhật thức dậy khi bên ngoài trời vẫn c̣n mờ tối. Anh pha sẵn b́nh sữa cho cậu con trai 9 tháng tuổi rồi phóng xe ra chợ mua đồ ăn sáng cho vợ và hai cô con gái riêng của vợ. Trước khi ra khỏi nhà, chàng thanh niên 24 tuổi lấy sẵn đồng phục để các con mặc đến trường. Đă một năm nay, anh thường bắt đầu một ngày b́nh thường của ḿnh theo cách quen thuộc như vậy.

Ít ai biết, để có được những phút giây b́nh yên chăm chút cho tổ ấm của ḿnh, Giáp Hoàng Nhật đă phải vượt qua không ít sóng gió bởi trước khi về chung nhà, vợ anh, chị Hà Huyền Trang đă là một bà mẹ 3 con với một cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều hơn anh tới 11 tuổi.

Năm 2014, người phụ nữ 35 tuổi đưa hai con gái rời Hà Nội về quê ở TP Thái Nguyên sống sau khi ly hôn. Con trai chị sống cùng bố. Vết sẹo t́nh cảm khiến người phụ nữ từng nghĩ sẽ không bao giờ "bước chân vào hôn nhân một lần nữa".

Nhưng bốn năm sau, chị t́nh cờ gặp Nhật, chàng thanh niên ở cách nhà mẹ con chị chỉ 2 km. Trái tim của chàng trai trẻ lập tức "loạn nhịp". Anh t́m đủ mọi cách để có được số điện thoại của chị và kết bạn trên mạng xă hội.

Sau một chuyến picnic chung cùng nhóm bạn, khi hai người thân thiết hơn một chút, Hoàng Nhật thường lấy cớ sang nhà chị Trang "chơi với các cháu" mỗi tối. Ngôi nhà thiếu bóng dáng đàn ông từ đó trở nên sôi động hơn hẳn bởi bé Suzy (8 tuổi) và Bông (10 tuổi) thường xuyên được chú Nhật bày đủ tṛ chơi nghịch ngợm.

Để có cớ "tiếp cận mục tiêu" gần hơn nữa, Hoàng Nhật nhận thêm việc sáng sang có mặt ở nhà Trang từ lúc hơn 6 giờ, đưa các con chị đi học. Có hôm mẹ hai bé bận, buổi chiều anh đến trường đón chúng rồi quay lại chỗ làm.

"Hai đứa con tôi rất quư chú. Cứ nghe tiếng xe của anh đến là nhào ra gọi tên. Có ǵ ngon cũng bảo để phần cho chú Nhật. Tôi tin cảm nhận của trẻ con rất chính xác. Chúng chỉ quư ai thực sự yêu chúng", chị Trang kể và cho biết, chính nhờ những đứa trẻ mà chị dần có cảm t́nh với chàng trai.

Hai người mở ḷng, hiểu nhau nhiều hơn và biết tim rung động. Nhật thôi gọi chị, không xưng tên mà gọi "ḿnh ơi".

Mối t́nh của họ đến tai gia đ́nh hai bên. Bố mẹ Nhật không phản đối v́ họ biết con trai ḿnh rất cá tính, nhưng hiểu chuyện. Nhưng bố mẹ Trang th́ lo lắng thực sự. Họ liên tục khuyên con gái từ bỏ v́ sợ chị lại đi sai đường thêm một lần nữa. Sau nhiều lần khuyên can không thành, gia đ́nh chị đành chép miệng "sướng khổ con tự chịu".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606455077
Chị Trang từng quyết tâm sẽ không lập gia đ́nh sau một lần đổ vỡ, nhưng chàng trai kém 11 tuổi lại làm trái tim chị rung động. Sau một năm hẹn ḥ, trải qua nhiều biến cố, họ được về chung một nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Nhưng những áp lực từ bạn bè và miệng lưỡi của người ngoài mới là thứ khiến đôi t́nh nhân nhiều phen tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Nghe nói Giáp Hoàng Nhật yêu mẹ đơn thân hơn cả chục tuổi, những người xung quanh lập tức kết luận là anh "hám tiền". Hai người họ đi đến đâu cũng gặp những ánh mắt vừa giễu cợt, vừa ḍ xét, mỉa mai hay thậm chí là coi thường ra mặt. Tất cả như một bầu không gian yếm khí bao trùm lấy họ, khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt. Đỉnh điểm là lần một người bạn thân thấy Nhật mua máy ảnh, xe máy phục vụ nghề chụp ảnh th́ tung tin "nó moi được tiền của bồ".

Thương bạn trai phải chịu nhiều tai tiếng, chị Trang liên tục đ̣i chia tay nhưng Nhật không đồng ư. Nhiều lần anh t́m đến rượu, vùi đầu vào công việc để quên đi những lời khó nghe về ḿnh.

Chưa hết khốn khổ v́ dư luận, hai người họ c̣n tự làm khổ nhau. Hoàng Nhật trẻ tuổi, lại làm nghề chụp ảnh, nay đây mai đó. Ám ảnh về những ǵ từng trải qua với người chồng cũ, chị Trang luôn sống trong nỗi nghi ngờ. Thi thoảng chị lại cáu gắt, khóc lóc khiến bạn trai khó chịu.

Có lần, chị Trang đang ở TP HCM, hai người căi vă đến mức chia tay. Tối đó, Hoàng Nhật dặn ḍ hai con của bạn gái: "Mai chú đưa hai con đi học rồi đi công tác một thời gian". "Chú đi rồi có quay về không ạ?", bé Suzy tṛn xoe mắt hỏi. "Chú với mẹ con giận nhau nên chú không ở bên chúng con nữa phải không?", cô chị cả tên Bông cũng thút thít. Suzy bật video gọi cho mẹ nói: "Mẹ ơi, con không muốn mất hạnh phúc gia đ́nh một lần nữa đâu!" rồi ̣a lên nức nở. Ở bên kia màn h́nh, mắt chị Trang giàn giụa nước. Người mẹ không ngờ các con hiểu chuyện và v́ ḿnh mà tổn thương nhiều như vậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606455077
Hai con gái Bông và Suzy sống hạnh phúc bên mẹ và người mới của mẹ. Các bé hào hứng chờ đón em trai chào đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Đêm xuống, chị trải ḷng với bạn trai nhiều hơn về những suy nghĩ của ḿnh. "Tôi hiểu tâm tư của bạn gái hơn nên lại càng thương cô ấy. Tôi muốn chứng minh ḿnh coi trọng hạnh phúc với cô ấy đến mức nào, kể cả phải từ bỏ niềm đam mê", Nhật chia sẻ. Anh quyết định bỏ nghề chụp ảnh - thứ mà từng hy sinh công việc ở một cơ quan nhà nước v́ nó - để ở nhà cùng chị Trang đào ao, nuôi cá.

Một tháng sau lần suưt chia tay, cả hai quyết định về chung một nhà. Trong ḷng chị Trang tin các con sẽ vui vẻ đón nhận. Nhưng sự việc lại không dễ dàng như thế.

"Con đồng ư để mẹ lấy chú Nhật làm chồng được không?", chị hỏi ba đứa trẻ. Bé Suzy lập tức gật đầu. Con trai chị đang ở cùng bố cũng vui vẻ, nhưng bé Bông th́ không. Chị hỏi lư do, bé chỉ đáp "Không!", rồi cứ thế khóc.

Dù rất quư "chú Nhật" nhưng cô bé biết nếu mẹ kết hôn nghĩa là ḿnh phải san sẻ t́nh yêu của mẹ với người khác. Thấy con như vậy, nỗi dằn vặt trong ḷng chị Trang càng lớn. "Tôi từng hứa chỉ một lần v́ chuyện cá nhân của ḿnh mà làm tổn thương con. V́ vậy, tôi sẽ không đến với bạn trai nếu con không gật đầu", người mẹ nói.

Anh Nhật, lúc này đă đến sống chung với mẹ con chị Trang, chỉ biết bé Bông không muốn gọi ḿnh là "ba", không nghĩ bị phản đối. Thấy bạn gái thi thoảng lại thu ḿnh vào một góc tường, anh động viên: "Em cứ b́nh tĩnh, trẻ con, lại cá tính, yêu bố như Bông, không thể dễ dàng gọi người khác là ba được. Cứ từ từ con sẽ hiểu, đừng ép con". Hàng ngày, anh vẫn đưa đón lũ trẻ đến trường, khâu chiếc váy sứt chỉ cho bé Suzy, sửa đôi dép đứt quai cho Bông.

Mỗi cuối tuần, họ cùng đưa các con đi công viên, đi ăn. Thỉnh thoảng, Nhật và ba mẹ con chị Trang sang nhà bà ngoại hai bé. Anh cùng mẹ chị Trang lại trổ tài món ba ba om chuối đậu cho đại gia đ́nh. Những món bạn trai mẹ làm thường khiến các bé ăn tốn cơm hơn.

"Con thấy không, ở cùng chú Nhật, mẹ không c̣n phải khóc như trước đây nữa. Chẳng phải con mong mẹ hạnh phúc sao? Chú cũng chăm sóc các con c̣n chu đáo hơn mẹ, nấu ăn lại ngon nữa. Chú rất yêu bốn mẹ con ḿnh đúng không nào?", thỉ thoảng chị Trang lại thủ thỉ với Bông.

Khoảng một tháng sau, bé Bông đột nhiên gọi anh Nhật: "Ba ơi, đèo con đến trường không muộn!". Tiếng "ba ơi" thốt ra, chị Trang và người yêu như vỡ ̣a. Họ biết con đă chúc phúc cho ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606455077
Các con chị Trang đều yêu quư người bạn đời mới của mẹ. Cậu con trai tuy ít gặp "chú Nhật" nhưng quư và ủng hộ mẹ đến với người đàn ông này. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Đúng ngày sinh nhật bạn gái 20/10, cả hai đi đăng kư kết hôn. Có thai và sinh bé Thiên Ân đầu năm 2020, chị Trang ở nhà chăm con. Chồng chị lo chăm nom trại cá với diện tích hơn 6.000 m2. V́ đang bước đầu khởi nghiệp, vốn xoay ṿng, lại lo cho ba con nhỏ nên kinh tế của họ chưa ổn định. Vợ chồng anh Nhật dự định khi con trai lớn hơn một chút và thu nhập tốt lên, sẽ tổ chức đám cưới tươm tất nhất có thể.

Ban đầu lo lắng cho con gái, nhưng giờ nh́n người chồng trẻ của con chăm lo cho gia đ́nh, yêu thương các cháu, bà Nguyễn Thanh Hương, 55 tuổi, đă tạm yên ḷng. "Nhật nấu ăn rất khéo, lại chăm chỉ. Nhiều hôm thấy nó b́ bơm cả ngày dưới ao, tôi cũng thương và quư lắm. Tôi vẫn phải dặn con gái 'chồng tốt với ḿnh thế th́ phải sống cho phải đạo'", bà Hương nói.

Chị Nguyễn Mỹ Linh, 26 tuổi, từng mắng Nhật "điên" khi nghe bạn thổ lộ đang yêu một người con gái hơn 11 tuổi. Nhưng tiếp xúc nhiều, chị nhận ra t́nh yêu của họ là thật ḷng. Khi cả hai khúc mắc, chị Mỹ Linh đứng ra vun vén. "Tôi không muốn hai người yêu nhau v́ hiểu lầm mà phải nuối tiếc, nhưng thật ḷng, vẫn không nghĩ họ có được kết hậu vậy", chị Mỹ Linh nói.

Mới đây, t́nh cờ biết về một nhóm của những ông chồng yêu vợ trên Facebook, anh Giáp Hoàng Nhật cũng lên khoe tấm ảnh chụp gia đ́nh đặc biệt của ḿnh.

Chỉ sau 15 phút không cầm điện thoại, Nhật đă thấy hàng ngh́n b́nh luận. Đa số tỏ ra nghi ngờ "chắc lấy vợ già v́ tiền"... Định không đáp trả, nhưng khi có người nói đến "con chung", "con riêng", anh liền trả lời: "Với tôi, chưa bao giờ có khái niệm con chung hay riêng cả. Tôi yêu bọn trẻ như con ḿnh, v́ chúng tôi là một gia đ́nh".

Sau đó, anh vào bếp làm rau chuẩn bị cơm chiều. Hai cô con gái thấy thế vội chạy tới phụ ba. Chị Trang đang ôm cậu con trai 9 tháng tuổi trên tay, miệng mỉm cười. Với chị, t́nh yêu đă trở lại.

VietBF sưu tầm


All times are GMT. The time now is 04:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03849 seconds with 8 queries