VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tỷ phú Hoàng Kiều quá khứ, Ngọc Trinh công khai 'yêu' thêm người đàn ông 59 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411167)

vuitoichat 11-28-2020 16:13

Tỷ phú Hoàng Kiều quá khứ, Ngọc Trinh công khai 'yêu' thêm người đàn ông 59 tuổi
 
7 Attachment(s)
Đây có thể xem là lần thông báo hiếm hoi của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh dù t́nh trường của Ngọc Trinh cũng được nhận xét là không hề ít ỏi, v́ ngoài mối t́nh "gió lốc", "lệch pha" với tỷ phú Hoàng Kiều th́ gần như cô chưa từng công khai mối quan hệ t́nh cảm nào khác trước công chúng.

Bất chấp những lời dị nghị của dư luận, đầu năm 2016 Ngọc Trinh công khai mối quan hệ yêu đương với tỷ phú "đêm 7 ngày 3, vào ra chưa kể" Hoàng Kiều. Đây có thể xem là lần thông báo hiếm hoi của "nữ hoàng nội y" dù t́nh trường của cô cũng được nhận xét là không hề ít ỏi.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606579790
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời c̣n mặn nồng (ảnh internet)

Nhưng đúng như cách khó hiểu nó đến, mối t́nh của Ngọc Trinh cũng chia tay đầy ngạc nhiên. Người ta ví cuộc t́nh của mẫu nội y khi đó 27 tuổi với ông chú 72 tuổi "quá nhanh, quá nguy hiểm", "cuộc t́nh gió lốc, cuồng phong", "cặp đôi đũa lệch của lịch sử"...
Hậu chia tay người yêu đáng tuổi ông, suốt 4 năm Ngọc Trinh gần như không công khai mối quan hệ nào mà chỉ ẩn ư đang được yêu. Mới đây, cô khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục ẩn ư khoe về một nhân vật gọi là "iu". Mặc dù không công khai danh tính nhưng dân mạng đồn đoán đó chính là nửa kia giấu kín của mỹ nhân Trà Vinh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606579790
Ngọc Trinh công khai tặng cha nuôi iPhone 12

Chán giấu giếm, ngay sau đó Ngọc Trinh đă công khai gương mặt cô nhận "yêu", danh tính khiến nhiều người bất ngờ khi đó chính là đạo diễn, diễn viên Công Ninh. Ngọc Trinh viết: "7T xài nắp gập, ba Công Ninh xài iPhone 12. Yêu cả hai".

Theo dơi ḍng trạng thái của Ngọc Trinh cùng những động thái thời gian gần đây, dân mạng cho rằng người "iu" mẫu nội y nhắc tới ở đây chính là nam đạo diễn 59 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải t́nh yêu trai gái mà chính là t́nh yêu cha con, sự kính trọng.
Được biết, ngoài người cha ruột cô vẫn hay gọi là Bảy Ṭng, Ngọc Trinh c̣n có một người cha khác chính là NSƯT Công Ninh. Sở dĩ "nữ hoàng nội y" gọi vị đạo diễn là cha bởi ông từng vào vai cha trong phim "Ṿng eo 56" do Ngọc Trinh sản xuất.
Hành động tặng quà giá trị của mỹ nhân 31 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dân mạng một lần nữa có thêm cái nh́n thiện cảm hơn về Ngọc Trinh khi ngoài tai tiếng, cô cũng là một người con rất có hiếu với gia đ́nh.

dnguyen1 11-28-2020 16:17

Em này mà yêu ǵ trời... gái hạng sang thôi!!

Minhrau 11-28-2020 17:09

cha tỷ phú gốc việt hoàng ḱu đêm 7 ngày 3 bằng tay (fisting)với ngọc ching chứ c̣n sức đâu mà sai khiến thằng nhỏ


All times are GMT. The time now is 22:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03778 seconds with 8 queries