VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Thủy Tiên và bạn diễn đóng cảnh khỏa thân trong hồ nước, khán giả "bỏng mắt" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411188)

vuitoichat 11-28-2020 16:45

Thủy Tiên và bạn diễn đóng cảnh khỏa thân trong hồ nước, khán giả "bỏng mắt"
 
3 Attachment(s)
Nữ ca sĩ Thủy Tiên chính thức cho ra mắt MV “Ngải t́nh” sau nhiều ngày khiến fan “đứng ngồi không yên”. Đây là một MV có loạt h́nh ảnh nóng bỏng của bà xă Công Vinh với bạn diễn nam, đă "đốt mắt" người nh́n với màn vũ đạo và loạt h́nh ảnh nóng bỏng bên bạn diễn Hồ Vĩnh Anh.

Sau nhiều ngày "nhá hàng", ca sĩ Thủy Tiên cho ra mắt MV "Ngải t́nh" và trưa nay (ngày 28/11). Đây là MV đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thành công của MV "Sao anh không ăn". Với lần trở lại này, Thủy Tiên "đốt mắt" người nh́n với màn vũ đạo và loạt h́nh ảnh nóng bỏng bên bạn diễn Hồ Vĩnh Anh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606581870
Thủy Tiên có sự trở lại với âm nhạc qua MV "Ngải t́nh".

"Ngải t́nh" là sáng tác mới của Thủy Tiên thuộc thể loại pop – dance. Trong ca khúc, Thủy Tiên c̣n thể hiện kỹ năng viết và đọc rap. Được biết, bà xă Công Vinh đă hoàn thành việc sáng tác và bản demo "Ngải t́nh" trước mùa hè 2019. Nhưng lúc đó, cô vẫn chưa tự tin "đá trái sân". Thủy Tiên dành nhiều thời gian t́m hiểu các gương mặt trong giới underground, rapper. Cô nhận ra, DTAP là những gương mặt mang đến cho ḿnh nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc.

Trong MV "Ngải t́nh", Thủy Tiên vô t́nh bắt gặp một chàng trai. Cô hóa thân thành nhiều câu chuyện, thử nhiều cách chinh phục khác nhau. Đến lần cuối cùng, cô hóa thành một nữ vương, dùng sự chân thành để đến với anh chàng và nhận được t́nh cảm của đối phương. Đây cũng chính là lúc Thủy Tiên phát hiện ḿnh đă dính "bùa yêu". Điều này đồng nghĩa với việc cô chỉ là một trong nhiều "nạn nhân" của chàng trai đó.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606581870
Những h́nh ảnh trong MV mới của Thủy Tiên "đốt mắt" người nh́n.

Trong MV "Ngải t́nh", Thủy Tiên thể hiện những động tác vũ đạo bốc lửa. Không những thế, nữ ca sĩ c̣n "đốt mắt" người xem bằng đường cong nóng bỏng của cơ thể. Đạo diễn Bone Hồ cho biết những h́nh ảnh trong MV đă khoe được tất cả những ǵ đẹp nhất từ cơ thể đến thần thái của Thủy Tiên. Anh cùng ê-kíp đă dựng lên câu chuyện cảm xúc của một cô gái đă lỡ yêu thầm một chàng trai. Cô gái không muốn thổ lộ, t́m mọi cách để chàng trai chú ư đến ḿnh trước. Đó là lư do cô gái muốn đi t́m một thứ "ngải t́nh" cũng như một thứ "bùa yêu" để chàng trai tự nguyện đến với ḿnh.

Bạn diễn của Thủy Tiên trong MV mới là Hồ Vĩnh Anh. Tham gia diễn xuất cùng Thủy Tiên, anh có cơ hội hóa thân thành nhiều h́nh tượng khác nhau như: họa sĩ, hoàng tử, pháp sư… Nói về cảnh bán khỏa thân cùng Thủy Tiên trong hồ nước, Hồ Vĩnh Anh cho hay: "Nhiều người sẽ nghĩ tôi có nhiều cảm xúc lắm với cảnh đó. Nhưng sự thật tôi và chị Tiên lúc đó lạnh run, chỉ mong hoàn tất cảnh quay sớm mà thôi. Lúc đó tôi cố gắng hoàn thành thật tốt v́ chị Thủy Tiên đă ngâm trong nước khá lâu trước đó rồi".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606581870
Thủy Tiên và Hồ Vĩnh Anh lạnh run người khi đóng cảnh khỏa thân trong hồ nước.

Bên cạnh Hồ Vĩnh Anh, một nhân vật khác cũng xuất hiện trong MV "Ngải t́nh" của Thủy Tiên. Đó chính là người đẹp chuyển giới Linda. Cô là "fan cứng" của Thủy Tiên nhiều năm. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV "Ngải t́nh" nhưng Linda vẫn thích thú. Bởi, tham gia MV này là cách cô thể hiện t́nh cảm với Thủy Tiên.

Sau ít giờ ra mắt, MV "Ngải t́nh" của Thủy Tiên thu hút hơn 216.000 lượt xem, hơn 22.000 lượt yêu thích và hàng ngh́n b́nh luận.

tucodien 11-28-2020 18:16

móa thằng chồng để cho đóng phim sờ mó trại lạ à ?

tungdao47 11-29-2020 11:48

chắc thằng chồng có vấn đề nên ngứa không kịp gãi


All times are GMT. The time now is 00:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03079 seconds with 8 queries