VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   NGÀI TỔNG THỐNG, HĂY VUI L̉NG TIẾP TỤC ... #ÂN_XÁ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411259)

luyenchuong3000 11-28-2020 22:13

NGÀI TỔNG THỐNG, HĂY VUI L̉NG TIẾP TỤC ... #ÂN_XÁ
 
1 Attachment(s)
Chúng ta biết cái gọi là 'cơ quan an ninh' của chúng ta đă bị chính trị hóa. Họ đứng về phía đầm lầy Nhà nước ngầm, bao gồm khu liên hợp công nghiệp quân sự, các tập đoàn toàn cầu hóa,https://www.vietbf.com/forum/attachm...7&d=1606601593 Illuminati và đảng Dân chủ xă hội chủ nghĩa. Những người hàng đầu tại CIA và FBI là những người của Obama và chống Trump. Tướng Flynn là mục tiêu của Obama và FBI đă phát minh ra một quy tŕnh tội phạm để hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của ông. Họ muốn làm cho Tổng thống Trump trông xấu đi. Cựu giám đốc NSA James Clapper có thể nói dối Quốc hội và đó không phải là vấn đề lớn v́ ông ấy thuộc nhóm Swamp (đầm lầy). Tướng Flynn đă được đưa vào tầm ngắm và Swamp đă biến nó thành một vấn đề lớn.
Trump đă ân xá cho Flynn, nhưng lẽ ra anh ta phải được tha bổng v́ không có tội. Thật không may, các ṭa án được cư trú bởi các thẩm phán được kiểm soát bởi Swamp, không phải luật pháp. Họ không muốn Flynn thoát khỏi sự ḱm kẹp của họ.
Bây giờ Flynn đă được ân xá, Tổng thống cũng nên ân xá cho Snowden và Assange. Edward Snowden đă liều mạng và vứt bỏ sự nghiệp của ḿnh để cảnh báo chúng ta về những cơ quan an ninh gian manh và tham nhũng. Họ vi phạm Tu chính án thứ 4 của chúng ta khi họ theo dơi chúng ta. Julian Assange không phải là công dân Hoa Kỳ nhưng bè lũ đám đông — Swamp — muốn cáo buộc anh ta được cử đến Hoa Kỳ để làm gián điệp. Nói trắng ra, tổ hợp công nghiệp quân sự không muốn Nhân dân Chúng ta biết những tội ác chiến tranh mà họ đang gây ra. Họ muốn biết mọi thứ về mỗi chúng ta, nhưng chúng ta không thể biết ǵ về tội ác mà họ đang gây ra bởi v́ họ ẩn sau bức màn “an ninh quốc gia”. Assange có gan làm báo chí thực sự và cho chúng ta biết sự thật không giống như các phương tiện thông tin đại chúng thường trú của công ty chúng ta, được kiểm soát bởi Swamp. Các phương tiện truyền thông di sản dối trá chỉ cho chúng ta biết tin tức giả mạo mà Đầm lầy muốn chúng ta nghe.
Trong khi tôi ở đó, Tổng thống Trump cũng cần công bố sự thật về vụ ám sát Kennedy. Tất cả chúng ta đều biết Báo cáo Ủy ban Warren ‘chính thức’ là sai lầm. Chúng ta biết CIA đă tham gia, và rất có thể George H.W. Bush (cha) cũng vậy. Chúng ta biết sự thật là xấu xa, nhưng chúng ta cần nghe nó với sự thật thô ráp nguyên thủy của nó.
Hăy đặt sự thật miễn phí và tự do cho những người nói sự thật!

(theo Ben Garrison)

tucodien 11-29-2020 02:32

từ sau vụ bầu cữ này chúng ta mới rỏ bộ mặt của bọn thổ tả
nhờ có internet và nhờ có TT Trump mà ḷi ra cái đám thổ tả thối tha , cái đám truyền thông dơ bẩn

chúng ta đă bị chúng dắt mũi bấy lâu :rant::rant::rant::rant::rant::rolleyes:


All times are GMT. The time now is 14:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03634 seconds with 8 queries