VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   sự xâm nhập của cộng sản Trung Quốc và tham nhũng của các thống đốc Hoa Kỳ ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411266)

luyenchuong3000 11-28-2020 22:49

sự xâm nhập của cộng sản Trung Quốc và tham nhũng của các thống đốc Hoa Kỳ ?
 
1 Attachment(s)
Từ Điều tra Gian lận Bầu cử 3-11-20, Luật sư Lin Wood phát hiện một số thống đốc tiểu bang THAM NHŨNG liên quan đến lại quả và rửa tiền khi mua thiết bị chống Covid-19 v. v...của đảng Cộng sản Trung quốc ?
https://www.vietbf.com/forum/attachm...4&d=1606603766
PHẢN QUỐC: Thống đốc Georgia Brian Kemp và Thống đốc California Gavin Newsom bị Trung Quốc cộng sản mua chuộc ở Covid cung cấp các kế hoạch lại quả và rửa tiền - nguồn (Georgia Governor Brian Kemp and California Governor GavinNewsom bought off by communist China in covid supplies kickback and money laundering schemes - source; Kênh 411 News, 23-11-2020)
***********************************
H́nh ảnh:
Luật sư Lin Wood cáo buộc, và mô tả một mô h́nh gây sốc về sự xâm nhập của cộng sản Trung Quốc và tham nhũng của các thống đốc Hoa Kỳ ?
[a] Thống đốc TB Georgia Brian Kemp [a] Thống đốc TB California Gavin Newsom
[c] Thống đốc TB Oregon Kate Brown [d] Thống đốc TB New York Andrew Cuomo
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
** (a) "Vào tháng 7 năm nay, Natural News đă báo cáo cách Thống đốc California Gavin Newsom bị bắt quả tang chuyển nửa tỷ đô la cho Trung Quốc cộng sản như một phần của" âm mưu rửa tiền khổng lồ bằng mặt nạ ". Trở lại vào tháng 4, ngay cả các phương tiện truyền thông chính thống cũng đặt câu hỏi về việc Newsom định làm ǵ khi được tiết lộ rằng anh ta đă chuyển nửa tỷ đô la cho một công ty ô tô điện ở Trung Quốc để được cho là mua “mặt nạ N-95” cho virus coronavirus Vũ Hán (COVID- 19) .... nửa tỷ đô la này chỉ là đợt đầu tiên trong số hai đợt lên tới cả tỷ đô la được gửi đến Trung Quốc để mua mặt nạ cho người dân California - nhân tiện, mặt nạ này chưa bao giờ thực sự đến.
Theo bài viết này, công ty ô tô điện Trung Quốc được đề cập, BYD, vẫn c̣n tiền và chưa gửi một chiếc khẩu trang nào. "
** (b) "Bây giờ, thông tin bom đạn đang xuất hiện cho thấy Thống đốc bang Georgia Brian Kemp có thể tham gia vào cùng một âm mưu. Các quan chức nhà nước này gửi một số tiền khổng lồ cho Trung Quốc dưới vỏ bọc là mua" nguồn cung cấp tiền mă hóa ", sau đó Trung Quốc rửa khoản tiền này thành tiền lại quả tài chính cho các thành viên gia đ́nh Thống đốc hoặc các tổ chức kinh doanh.
Đây chính xác là những ǵ hiện đang được luật sư Lin Wood cáo buộc, và nó mô tả một mô h́nh gây sốc về sự xâm nhập của cộng sản Trung Quốc và tham nhũng của các thống đốc Hoa Kỳ. "
** (c) "Tôi [luật sư Lin Wood] đă tuyên bố công khai rằng Brian Kemp và Bradford Raffensperger [Ngoại trưởng Georgia ] tham nhũng và họ đă lấy tiền từ người Trung Quốc trong thỏa thuận Covid và thỏa thuận bỏ phiếu Dominion. Tôi cá với bạn bất cứ điều ǵ Brian Kemp sẽ không kiện tôi về tội phỉ báng. Bởi v́ anh ấy biết nếu anh ấy làm vậy, anh ấy sẽ ra ṭa, tôi sẽ phát hiện ra và tôi sẽ chứng minh rằng anh ấy đă làm điều đó, đó là sự thật.
Các nguồn truyền thông độc lập)khác cũng báo cáo rằng chính quyền Trump, thông qua Cơ quan An ninh Quốc gia ( NSA- National Security Agency ), có bằng chứng về các giao dịch tài chính cho thấy Kemp và Raffensperger nhận hối lộ từ Trung Quốc cộng sản. Trump đang đợi Kemp và Raffensperger hoàn tất tội danh “chứng nhận” kết quả bỏ phiếu của Georgia trước khi chống lại họ v́ tội gian lận và tham nhũng. "
** (d) "Chúng tôi hoàn toàn mong đợi Thống đốc bang Oregon Kate Brown sẽ sớm bị dính líu đến cùng một âm mưu tham nhũng tội phạm này. Thống đốc Andrew Cuomo của NY có khả năng cũng tham gia. Câu chuyện này đang phát triển và sẽ có thêm thông tin trong tuần này"
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
NGUỒN:
TREASON: Georgia Governor Brian Kemp and California Governor GavinNewsom bought off by communist China in covid supplies kickback and money laundering schemes - source
BY HEALTH RANGER | Channel 411 News | 2020-11-23
https://channel411news.com/.../break...son-ga-gov.../

Minhrau 11-28-2020 23:08

chuyện c̣n dài Luật sư Lin Wood sẻ moi ra từ từ cứ đọi mà coi mấy tuồng hay cũa cái đảng thổ tả

tucodien 11-29-2020 00:24

vậy là toi cả đám rồi:6:


All times are GMT. The time now is 20:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04395 seconds with 8 queries