VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Orange County phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 miễn phí (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411269)

nangsom 11-28-2020 22:53

Orange County phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 miễn phí
 
1 Attachment(s)
Orange County phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 miễn phí
Trong tuần này, Orange County tiến hành phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 dùng nước miếng tại nhà. Bà Izabella Sahakian, giám đốc điều hành của Tổ Chức Gia Đ́nh Liên Kết Orange County cho biết nhu cầu xét nghiệm PCR tại nhà đang gia tăng , họ đă phân phối hơn 300 bộ dụng cụ thử nghiệm và vô cùng choáng ngợp trước số lượng bộ thử nghiệm được yêu cầu.


Tổ Chức Gia Đ́nh Liên Kết Orange County là một trong năm pḥng khám được chọn để triển khai bộ xét nghiệm từ công ty Ambry Genetics. Hiện Sở Y Tế Orange County (OCHCA) chỉ phân phối bộ dụng cụ xét nghiệm tại những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất như Anaheim và Santa Ana trong tuần đầu tiên của chương tŕnh. Sau đó, tất cả cư dân Orange County sẽ được nhận bộ xét nghiệm.

Để nhận được bộ dụng cụ xét nghiệm miễn phí, người dân có thể đăng kư trên trang web của OCHCA để được gửi qua đường bưu điện trong ṿng hai ngày. Bà Sahakian ước tính pḥng khám của bà đă thực hiện ít nhất 500 xét nghiệm mẫu nước miếng được lấy tại nhà kể từ hôm thứ Hai (23/11). Hướng dẫn sử dụng sẽ có bao gồm nhiều ngôn ngữ. Sau khi lấy nước miếng, người dùng sẽ đậy nắp ống và gắn nhăn, sau đó cho ống nước miếng vào túi đựng mẫu thí nghiệm và gửi lại bằng bưu điện.

Công ty đứng sau bộ dụng cụ này tuyên bố nếu mẫu nước miếng được thu thập chính xác, độ chính xác của xét nghiệm được ước tính là gần 100%. Các nhà lănh đạo địa phương cho biết Orange County là quận đầu tiên trên toàn Hoa Kỳ cung cấp các bộ xét nghiệm nước miếng PCR tại nhà cho cư dân. (BBT


All times are GMT. The time now is 03:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02704 seconds with 8 queries