VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Biden sẽ đem theo mèo vào Nhà Trắng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411282)

pizza 11-28-2020 23:43

Biden sẽ đem theo mèo vào Nhà Trắng
 
1 Attachment(s)
Vợ chồng Tổng thống đắc cử Joe Biden nói sẽ mang theo một con mèo, bên cạnh hai con chó nuôi lâu năm, khi chuyển tới Nhà Trắng vào tháng 1 năm sau.

"Tổng thống đắc cử Joe Biden và phu nhân Jill Biden sẽ không chỉ đưa những chú chó bécgiê Đức là Champ và Major tới Nhà Trắng. Gia đình Biden nói riêng với chúng tôi rằng họ sẽ sớm nuôi thêm một con mèo", CBS hôm nay đưa tin.

Không rõ liệu con mèo sẽ được mua hay nhận nuôi, hoặc được nuôi trước hay sau ngày nhậm chức 20/1 của ông Biden.

Đây sẽ là lần đầu tiên những con thú cưng xuất hiện ở Nhà Trắng sau 4 năm, do Tổng thống Donald Trump không nuôi thú cưng. Trump cũng là tổng thống Mỹ đầu tiên trong hơn 100 năm qua không nuôi thú cưng tại Nhà Trắng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606607025
Vợ chồng Biden bên hai chú chó cưng Champ và Major. Ảnh: Twitter/FirstDogsChamp&MajorBiden.

Biden sẽ không phải tổng thống đầu tiên nuôi mèo trong Nhà Trắng. Cố tổng thống Abraham Lincoln là người đầu tiên nuôi mèo và cũng rất nhiều tổng thống từng nuôi mèo. Gerald Ford có một con mèo tên Shan, dù thực tế nó thuộc sở hữu của con gái ông. Jimmy Carter có Misty Malarky Ying Yang, Bill Clinton có Socks, và George W. Bush có India 'Willie' Bush.

"Thú cưng của tổng thống lâu nay luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý từ công chúng. Nhiều thú cưng sống tại dinh thự tổng thống đều là những loài dễ dàng được nuôi ở những hộ gia đình bình thường", chuyên gia xã hội học Jennifer B. Pickens viết trong cuốn sách có tựa đề "Thú cưng tại Nhà Trắng". "Vậy nên, ngựa, bò, dê, gà hay thậm chí cả cừu đều có thể được tìm thấy ở Nhà Trắng, bên cạnh những loài động vật dễ thuần hóa hơn như chó, mèo, chim cùng những vật nuôi nhỏ khác".

Nhiều loài động vật kỳ lạ hơn cũng từng hiện diện tại Nhà Trắng. Tổng thống Theodore Roosevelt, một nhà tự nhiên học nổi tiếng, có một bộ sưu tập động vật lớn gồm gấu, lửng và linh cẩu.

VietBF sưu tầm

Minhrau 11-28-2020 23:56

bi đen sẽ đem theo mèo vào nhà tù chứ nhà trắng nhà đen gì bây

kietkml 11-29-2020 00:31

Nghe gọi TT bị đần quỳ mà mắt ị!Mà mấy đứa gọi như vậy cũng đủ thấy là đã uống mấy chậu rồi!Và chỉ có loài ở rừng trường sơn, nên ngu muội nghe vậy tưởng thật! Trên thực tế hắn chỉ là TT ở những nghĩa địa của bầy cô hồn các đảng dân chủ thổ tả. Chắc bị đần quỳ coi cải lương nhiều quá nên tưởng lông bào trên sân khấu là thật.:mad::mad::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 20:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04236 seconds with 8 queries