VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Cuộc Chiến Pháp Lư Bảo Vệ Công Bằng và Lẽ Phải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411324)

ha buon 11-29-2020 02:42

Cuộc Chiến Pháp Lư Bảo Vệ Công Bằng và Lẽ Phải
 
3 Attachment(s)
Hơn ba tuần lễ đă trôi qua nhưng kết quả của cuộc bầu cử Tổng Thống năm 2020 này vẫn c̣n trong ṿng tranh căi. Nhiều cơ quan truyền thông đă vội vă công nhận ông Joe Biden là Tổng Thống đắc cử, bất chấp nhiều vụ kiện c̣n đang xảy ra tại một số tiểu bang. Ngay từ đầu mùa bầu cử, TT Trump đă nhiều lần cảnh báo rằng gian lận sẽ xảy ra qua chủ trương bỏ phiếu bằng thư của đảng Dân Chủ.

US election 2020: Donald Trump's campaign requests full recount of Georgia vote | Euronews

Quả thực, vấn đề gian lận bầu cử đă xảy ra tại một số tiểu bang có khả năng đảo ngược kết quả bầu cử, điển h́nh là Michigan, Wisconsin, Arizona, Nevada, Pennsylvania và Georgia. Sau khi đă thu thập được nhiều tài liệu, chứng cớ và nhân chứng, Ủy Ban Pháp Lư của TT Trump đă và đang tiến hành nhiều vụ kiện tại ṭa án cấp tiểu bang, nếu tại đây không giải quyết được, những vụ kiện này sẽ được đi tiếp lên ṭa trên và cao nhất sẽ là Tối Cao Pháp Viện.

Mỗi ngày có thêm nhiều tin tức liên quan tới kết quả bầu cử. Vô số tin thiệt, tin giả liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, khó mà biết được đâu là thật, đâu là giả. Tuy nhiên chúng ta có thể tin tưởng vào chứng cớ trong những đơn kiện của Ủy Ban Pháp Lư đại diện cho TT Trump hoặc của một số luật sư độc lập, tranh đấu cho pháp lư, cho công bằng, cho lẽ phải như Luật sư Sidney Powell, Luật sư Lin Wood. . . Trong những khoảng khắc cuối trước ngày lễ Thanksgiving, Luật sư Sidney Powell đă gởi đơn kiện qua h́nh thức e-filing, đại diện cho một số cử tri của tiểu bang Michigan và Georgia, kiện Thống Đốc, Bộ Trưởng Bộ Nội Vụ và một số người điều hành cuộc bầu cử Tổng Thống tại hai tiểu bang này. Đơn kiện của Luật sư Sidney Powell có nhiều cáo buộc cụ thể, có nhiều bằng chứng thuyết phục, và có triển vọng vô hiệu hóa kết quả bầu cử của hai tiểu bang Michigan và Georgia.

Cuộc chiến pháp lư
Trong nhiều lần họp báo cũng như trả lời phỏng vấn, Luật sư Sidney Powell luôn luôn khẳng định rằng bà ta có rất nhiều bằng chứng cho thấy đảng Dân Chủ đă đánh cắp chiến thắng của TT Trump cho Joe Biden. Theo đơn kiện dài 104 trang (COMPLAINT-CJ-PEARSON-V.-KEMP-11.25.2020.pdf) nộp tại ṭa Sơ Thẩm tiểu bang Georgia, Luật sư Sidney Powell đă đưa ra nhiều điểm cáo buộc gian lận bầu cử, trong đó có một số điểm quan trọng như sau:

-Những người có trách nhiệm tổ chức bầu cử đă âm mưu gian lận nhằm mục đích bảo đảm cho ƯCV Joe Biden phải được đắc cử. Gian lận đă được thực hiện dưới nhiều h́nh thức, nhưng nghiêm trọng nhất là hai tiểu bang này đă xử dụng hệ thống máy bỏ phiếu Dominion và Smartmatic Systems là những hệ thống đă được xác nhận là công cụ nhằm thay đổi kết quả bầu cử.

The Connection of Dominion Voting Machines, SmartMatic, Venezuela and Joe Biden - YouTube
Dominion được thiết kế tạo cơ hội cho gian lận, cho phép người chủ mưu đạt được số lượng phiếu bầu theo ư muốn của họ. Có thể hiểu rằng kết quả bầu cử là do giới chức trách nhiệm tổ chức bầu cử quyết định, chứ không phải do cử tri. Một bằng chứng hiển nhiên là những máy bỏ phiếu tại tiểu bang Michigan đă lấy đi 6 ngàn phiếu của TT Trump cho Joe Biden v́ lư do bị “trục trặc.” Những “trục trặc” của Dominion làm mất phiếu của TT Trump và tăng phiếu cho Joe Biden. Vấn đề này đă được một số chuyên gia độc lập xác nhận, và dựa trên nghiên cứu của một chuyên gia phân tích t́nh báo điện tử của quân đội. Thêm vào đó là lời khai hữu thệ của một nhân chứng, người này khai rằng họ đă chứng kiến tận mắt cách thức hệ thống Dominion và Smartmatic có thể bí mật thao túng cuộc bầu cử. Chính nhà độc tài Hugo Chavez đă xử dụng những hệ thống này trong nhiều cuộc bầu cử tại Venezuela, và ông ta đă không bao giờ bị thất cử.
Ông Patrick Byrne, một tỷ phú tại Dallas, tiểu bang Texas đă bất măn khi ông ta chứng kiến nhiều quận hạt của tiểu bang Texas đă bị rơi vào tay đảng Dân Chủ trong cuộc bầu cử năm 2018. Ông Patrick Byrne nghi ngờ có điều ǵ uẩn khúc hoặc gian lận đă xảy ra nên ông ta đă chi ra một số tiền lớn, cho mở một cuộc nghiên cứu điều tra. Những nghi ngờ của ông Patrick Byrne là đúng sự thật, cuộc điều tra này đă có bằng chứng rằng Dominion có khả năng tạo ra kết quả theo ư muốn của người tổ chức và điều hành cuộc bầu cử. Chính quyền của tiểu bang Texas đă quan tâm tới kết quả điều tra của ông Patrick Byrne, và Thống Đốc Greg Abbott đă quyết định không xử dụng hệ thống Dominion cho cuộc bầu cử Tổng Thống năm 2020 này. Trong khi đó, Thống Đốc Brian Kemp của tiểu bang Georgia và Bộ Trưởng Nội Vụ Brad Raffensperger đă gấp rút mua hệ thống máy bỏ phiếu Dominion vào năm 2019.
-Giới chức của tiểu bang Georgia đă sửa đổi luật lệ bầu cử theo như đă thỏa thuận với đảng Dân Chủ. Rơ ràng đây là hành động vi pháp, vi hiến.

-Đơn kiện có lời khai hữu thệ của nhiều nhân chứng và chuyên viên, xác nhận rằng có hàng trăm ngàn lá phiếu của TT Trump đă bị đánh tráo, bị bỏ quên, không được đếm hoặc bị thất lạc. Tại Georgia, ƯCV Joe Biden có hơn TT Trump là 12,670 phiếu. Luật sư Sidney Powell cáo buộc rằng cần loại bỏ ít nhất 96,600 phiếu khiếm diện trong số những phiếu đă được đếm v́ những phiếu khiếm diện này đă không được xác nhận là cử tri đă gởi lại cho quận hạt. Một cáo buộc khác là đă có 20,311 phiếu khiếm diện hoặc bầu sớm nhưng hồ sơ ghi danh cho thấy những cử tri này đă di chuyển ra khỏi tiểu bang. Nếu cuộc bầu cử được tổ chức minh bạch, theo đúng luật th́ TT Trump đương nhiên đă giành được chiến thắng tại tiểu bang Georgia này.
Nhiều quận hạt trong tiểu bang Georgia đă có những thủ tục kiểm phiếu, đếm phiếu khác nhau, không đồng nhất, tùy theo khu vực cử tri thuộc Cộng Ḥa hay Dân Chủ. Điều này là vi hiến v́ cử tri đă không được đối xử công bằng. Tiền lệ này đă xảy ra trong cuộc bầu cử Tổng Thống năm 2000, vụ kiện đă được đưa lên tới Tối Cao Pháp Viện, ƯCV George Bush đă được xử thắng cử và trở thành Tổng Thống thứ 43 của Hoa Kỳ.

Truyền thông thao túng dư luận quần chúng
ABC, NBC, CBS, And CNN Join MSNBC In Snubbing President Trump's 4th Of July 'Salute To America' In Honor Of The United States, Our Flag, And Our Men And Women In Uniform –

Không c̣n nghi ngờ ǵ nữa về vấn đề đa số các cơ quan truyền thông, những doanh nghiệp công nghệ truyền thông khổng lồ đă thông đồng với đảng Dân Chủ, lèo lái dư luận quần chúng, xử dụng tất cả những thủ đoạn gian trá để giành thắng lợi cho Joe Biden. Nhiều cử tri đă bỏ phiếu cho Joe Biden do ảnh hưởng của những loại tin thất thiệt, thiếu trung thực về TT Trump. Ngày nào họ cũng nghe từ các đài truyền thông lớn như ABC, CNN, MSNBC, CBS, . . . tố cáo TT Trump là người kỳ thị, là người gây ra bất ổn xă hội, không có tài lănh đạo, không biết đối phó với đại dịch, hậu quả là hơn 200 ngàn người bị chết oan, và kinh tế bị kiệt quệ, . . .

Thật là bất công cho TT Trump, nhóm truyền thông báo chí đă quên rằng kinh tế của Hoa Kỳ trước thời bị đại dịch đă phát triển mạnh nhất, và hiện tại đang trên đà phục hồi, thị trường chứng khoán lần đầu tiên đă đạt được kỷ lục hơn 30 ngàn điểm trong mấy ngày qua. Đại dịch cúm Wuhan đă gây chết chóc kinh hoàng khắp nơi trên thế giới, chứ không riêng ǵ tại Hoa Kỳ. Dưới sự lănh đạo và thúc đẩy cũng như dành nhiều ưu tiên của TT Trump cho việc nghiên cứu thuốc chủng ngừa Covid 19 nên sự việc đă sớm thành công thay v́ phải mất nhiều năm như những trường hợp thông thường khác. Thuốc chủng ngừa sẽ được phân phối cho dân chúng khoảng trung tuần tháng 12 cuối năm nay. Truyền thông cánh tả đă không hề nói tới những thắng lợi này của TT Trump.
Facebook, Twitter,… đă kiểm soát, ngăn chận những tin tức xấu về ông Joe Biden, và ngược lại những tin tốt về TT Trump đă bị ngăn chận. Những công nghệ truyền thông này hành xử như là nhà nước cộng sản, đă cướp đi quyền tự do ngôn luận của người dân. C̣n nữa, truyền thông thông báo chí đă ém nhẹm tin tức về những vụ làm ăn bê bối, tham nhũng, hối lộ của con trai Joe Biden với Trung Cộng và Ukraine, đă đem về cho gia đ́nh Joe Biden hàng tỷ dollars. Những việc làm bất chính của Hunter Biden đă gây thiệt hại cho an ninh quốc gia v́ đương sự đă hợp tác với một số công ty quốc doanh của Trung Quốc, chuyên phục vụ cho quyền lợi của đảng cộng sản và quân đội của quốc gia này. Nếu những tin tức này được phổ biến rộng răi, chắc chắn người dân sẽ phẫn nộ và Joe Biden sẽ khó kiếm được phiếu.

Trong suốt mùa bầu cử, Joe Biden đă trốn tránh ở nhà, không đi vận động tranh cử, đă bí mật im lặng hoặc tránh né không trả lời những câu hỏi về chính sách của ông ta, và truyền thông báo chí đă mặc nhiên chấp nhận sự kiện này. Tuy nhiên bí mật của ông Joe Biden đă bị lộ tẩy qua cách ông ta lựa chọn người vào nội các. Một điều đáng lưu ư là nhiều cộng sự viên được ông Joe Biden mời là những người có khuynh hướng cực tả hoặc có liên hệ chặt chẽ với Trung Cộng. Điển h́nh là Dân Biểu Karen Bass có thể sẽ được làm Bộ Trưởng Bộ Phát Triển Gia Cư. Bà Dân Biểu này có khuynh hướng thiên về xă hội chủ nghĩa, bà ta đă được huấn luyện tại Cuba vào đầu thập niên 70, đă từng là cán bộ lănh đạo của Đoàn Xung Phong Công Tác (Venceromos Brigate.)
Người thứ hai là ông Steve Richetti, ông này có thể được mời làm cố vấn cho Joe Biden v́ ông ta có công lấy được sự ủng hộ cho Joe Biden từ những đại công ty: General Motors, AT&T, Nextel và nhiều công ty dược phẩm lớn: Glaxosmithkiline, Eli Lilly, Novartis, Pfizer . . . Ông Steve Ricchetti trước đây là cố vấn cho TT Bill Clinton, đă giúp cho Trung Cộng được gia nhập WTO, mở đường cho quốc gia này có cơ hội trở thành một cường quốc như ngày nay.
Nhân vật thứ ba đáng chú ư là ông Alejandro Mayorkas được mời làm Bộ Trưởng Bộ Nội An. Thượng Nghị Sĩ Tom Cotton đă lên tiếng phản đối ông này v́ trước đây, ông Alejandro Mayorkas đă bị Tổng Thanh Tra dưới thời TT Obama bắt về tội bán thẻ xanh cho dân Trung Quốc dưới danh nghĩa là những người ủng hộ tài chánh cho đảng Dân Chủ. Tới nay chúng ta đă hiểu rơ ông Joe Biden là người có khuynh hướng cực tả, muốn nối lại ngoại giao thân thiện với Trung Quốc để trục lợi cho bản thân, cho gia đ́nh và cho đảng Dân Chủ.
Cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ không những ảnh hưởng tới tương lai của quốc gia này mà c̣n là hy vọng cho thế giới tự do. Qua vụ đại dịch cúm Wuhan, người dân Hoa Kỳ đă hiểu rơ hiểm họa của Trung Cộng, hơn 74 triệu cử tri đă bỏ phiếu cho TT Trump. Chiến thắng của TT Trump không thể bị những người cực tả, thế lực truyền thông và ngoại bang cướp đi. Dân chúng Hoa Kỳ đă và đang vùng lên, quyết tâm đấu tranh cho chính nghĩa, cho công lư và cho lẽ phải.

Kim Nguyễn, 27/11/2020

phokhuya 11-29-2020 03:16

Ở một xă hội thực sự có tự do và dân chủ th́ không thể một tay vá trời được. :eek::eek:


All times are GMT. The time now is 06:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04530 seconds with 8 queries