VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Thư kư Quận Dane cho biết cuộc kiểm phiếu bầu cử TT đă kết thúc, cần phải hoàn thành thủ tục giấy tờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411366)

Family Guy 11-29-2020 04:50

Thư kư Quận Dane cho biết cuộc kiểm phiếu bầu cử TT đă kết thúc, cần phải hoàn thành thủ tục giấy tờ
 
1 Attachment(s)
https://wpcdn.us-east-1.vip.tn-cloud...2-1024x683.jpg

MADISON, Wis. - Thư kư Quận Dane Scott McDonell đă tweet vào tối thứ Bảy rằng cuộc kiểm phiếu lại cuộc bầu cử Tổng thống của quận đă kết thúc sau tám ngày. McDonell cho biết các quan chức sẽ vẫn họp vào Chủ nhật để đối chiếu một số thông tin về khu vực bầu cử và chuẩn bị dữ liệu của họ cho việc chứng nhận, một quá tŕnh sẽ bắt đầu vào sáng Chủ nhật bởi Hội đồng xác nhận kết quả bầu cử của Quận Dane.

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">We are done. However we still need a few hours to reconcile the numbers and complete paperwork. We will reconvene tomorrow morning at 10 am to finish and certify.</p>&mdash; Scott McDonell (@samcdonell) <a href="https://twitter.com/samcdonell/status/1332859545673228290?ref_src=twsrc%5Etfw">November 29, 2020</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

McDonell đă tweet vào thứ Sáu rằng ông ấy dự kiến ​​việc kiểm đếm sẽ kết thúc vào cuối tuần này, có thể là Chủ nhật.

Cả hai quận Dane và Milwaukee đă bắt đầu quy tŕnh kiểm phiếu lại vào thứ Sáu tuần trước và nghỉ Ngày Lễ Tạ ơn; Milwaukee đă hoàn thành buổi đếm của họ vào tối thứ Sáu. Cả hai cũng đă thấy quá tŕnh của họ bị chậm lại bởi nhiều thách thức từ phía chiến dịch của Trump.

McDonell đă tweet vào khoảng 4:30 chiều Thứ Bảy rằng chỉ có một "khu vực cuối cùng duy nhất," và nói rằng "vẫn c̣n nhiều việc phải làm nhưng gần xong."

Một số phản đối chính của chiến dịch tranh cử của Trump bao gồm khoảng 19.000 phiếu bầu vắng mặt có giới hạn vô thời hạn, cũng như khoảng 16.000 phiếu bầu vắng mặt được trả lại trong sự kiện Madison’s Democracy in the Park. Giáo sư khoa học chính trị Ken Mayer của UW-Madison nói rằng một nguyên tắc pháp lư lâu đời có thể cản trở bất kỳ thách thức nghiêm trọng nào mà cử tri đang tuân theo luật bầu cử hiện hành.

Vị trí dẫn đầu của Tổng thống đắc cử Joe Biden đă tăng 132 phiếu sau khi các quan chức bầu cử của Hạt Milwaukee thống kê lại hơn 450.000 phiếu bầu.



Dịch từ: https://www.channel3000.com/dane-cou...ete-paperwork/

SYBC 11-29-2020 05:06

Bọn cuồng sẽ hô to khẩu hiệu FAKE NEWS

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

nangsom 11-29-2020 05:48

Nếu lần này số phiếu lại tăng thêm nhiều hơn. Mong rằng Ủy ban kiểm phiếu đừng nên nói số lượng phiếu tăng lên bao nhiêu.

Nếu không người dân bỏ phiếu cho Trum lại tiếc cho 3 triệu, v́ đó là mồ hôi, là công sức làm việc của họ bỏ ra để đóng góp vào tṛ chơi này.

Ngươi xưa có cái câu ǵ mà tôi quên rồi, như là...cầm....dùm cho chó đái!!!


All times are GMT. The time now is 10:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03513 seconds with 8 queries