VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   George Soros bị bắt ở Philadelphia v́ tội liên quan đến bầu cử: "HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT." (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411372)

Family Guy 11-29-2020 06:17

George Soros bị bắt ở Philadelphia v́ tội liên quan đến bầu cử: "HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT."
 
1 Attachment(s)
Tuyên bố: George Soros bị bắt ở Philadelphia v́ tội danh liên quan đến bầu cử
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606633684
George Soros là một tỷ phú đầu tư và nhà từ thiện, người đă quyên góp cho các hoạt động tự do và chống độc tài trên toàn thế giới. Do đó, ông ta từ lâu đă trở thành mục tiêu của các thuyết âm mưu, và năm 2020 cũng không khác ǵ.

Một số tuyên bố có mối liên hệ sai giữa Soros và Moderna, một trong những công ty đang phát triển vắc-xin coronavirus. Những người khác tuyên bố một cách vô căn cứ rằng ông ta đă giúp tài trợ và vận chuyển những người biểu t́nh đến các cuộc biểu t́nh Black Lives Matter.

Gần đây, một tuyên bố mới xuất hiện: Soros đă bị bắt v́ tội liên quan đến bầu cử và đang bị liên bang giam giữ ở Philadelphia.

Tuyên bố lần đầu tiên xuất hiện vào ngày 23 tháng 11 trên Conservative Beaver, một trang web tự coi là cung cấp "những câu chuyện quan tâm đến những người Canada Tự hào".

"Theo những ǵ dường như là một bản cáo trạng chưa được niêm phong gần đây được nộp ở Quận Tây của Pennsylvania, Soros đă phạm một loạt tội nghiêm trọng trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ", câu chuyện của nó viết.


Soros đă không có bị bắt; h́nh bản cáo trạng đă bị chỉnh sửa (photoshopped)

Trên thực tế, Soros chưa bị bắt v́ bất kỳ tội danh nào liên quan đến bầu cử. Beaver bảo thủ dựa trên tất cả các tuyên bố của ḿnh trên các bức ảnh của một bản cáo trạng - nhưng nó không có thật.

Nó thực sự là một phiên bản có giả thuyết của một bản cáo trạng gian dối chống lại sáu tin tặc Nga mà Bộ Tư pháp đă công bố vào ngày 19 tháng 10.

Trên thực tế, bản cáo trạng đó giống với bản cáo trạng mà Hải ly bảo thủ tuyên bố chống lại Soros, cho đến "H́nh sự số 20-316" và những con tem đặc biệt của nó.

Hăy xem bản cáo trạng thực sự ở đây.

Sự khác biệt duy nhất? Tên của sáu tin tặc đă được chỉnh sửa và thay thế bằng "Schwartz Gyorgy hay c̣n gọi là George Soros."

Dưới tên của ông ta, h́nh bản cáo trạng được chỉnh sửa ảnh vẫn ghi, "Bị cáo", như thể có nhiều cá nhân bị buộc tội - một món quà khác mà nó không có thật.

Không có bằng chứng nào khác hoặc các báo cáo truyền thông đáng tin cậy cho thấy Soros đă bị bắt hoặc bị buộc tội v́ bất kỳ hành vi sai trái nào.

Một đại diện từ Tổ chức Hiệp hội Mở của Soros cũng nói với PolitiFact rằng tuyên bố rằng ông ta đă bị bắt là "hoàn toàn sai sự thật."



Dịch từ: https://www.usatoday.com/story/news/...es/6414927002/

Minhrau 11-29-2020 13:25

trước sau ǵ thằng khốn nầy cũng bị lôi đầu ra ánh sáng đừng lo

wonderful 11-29-2020 15:31

"George Soros bị bắt ở Philadelphia v́ tội liên quan đến bầu cử: "HOÀN TOÀN SAI SỰ THẬT."

Đây là hồ sơ bá láp tŕnh ṭa về tiếp tay gian lận bầu cử đó..toà đọc... nghe xong ....xỉu..!!!


All times are GMT. The time now is 03:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03954 seconds with 8 queries