VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   WSP: Ṭa Tối cao PA đă bác bỏ vụ kiện của Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411374)

cha12 ba 11-29-2020 06:58

WSP: Ṭa Tối cao PA đă bác bỏ vụ kiện của Trump
 
1 Attachment(s)
11/28/20

Pennsylvania Supreme Court dismisses lawsuit against mail ballots with prejudice in another defeat for Trump

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606633086

By: By Elise Viebeck - WashingtonPost.com
Tóm lược: Phượng Vơ

Chiều hôm nay, thứ bảy, 28/11/2020, toàn bộ các thẩm phán trong Toà Án tối cao pháp viện PA đã đồng loạt, đồng tình bác bỏ vĩnh viễn vụ kiện của Trump, chống lại việc đếm các lá phiếu qua thư.

Hôm qua, ṭa án phúc thẩm liên bang ở Pennsylvania đã phán phải dẹp bỏ vụ kiện tụng từ phiá Trump và đảng Cộng ḥa khi họ muốn đảo ngược lại sự chứng nhận cuộc bỏ phiếu, thì phán xét từ TCPV của Pennsylvania hôm nay về việc không đếm phiếu qua thư mang về thêm một thất bại to lớn khác cho Trump.

Đến nay đã gần ba mươi vụ kiện cáo, nhưng tất cả đều là con số không vì các luật sư của Trump không hề có bất cứ bằng chứng gì để toà án có thể xem xét, phân xử được.

The Pennsylvania Supreme Court dismissed with prejudice a Republican lawsuit seeking to invalidate more than 2.5 million votes cast by mail in the general election, the latest in a string of legal defeats for the GOP as President Trump fails to undo his losses in key battleground states.

Justices on the state high court ruled unanimously late Saturday that Republican petitioners waited too long to file their suit challenging Act 77, the 2019 law that established universal mail voting in Pennsylvania. Trump allies had asked the court to invalidate all votes cast by mail in the most recent election or direct the majority-Republican legislature to choose a slate of presidential electors. The ruling with prejudice means that the plaintiffs are barred from bringing another action on the same claim.

The court’s written order called the latter option “extraordinary,” noting that it would disenfranchise 6.9 million voters.

Links:
https://www.washingtonpost.com/politics/pennsylvania-supreme-court-dismisses-lawsuit-against-mail-ballots-with-prejudice-in-another-defeat-for-trump/2020/11/28/d1d50ef4-31d2-11eb-96c2-aac3f162215d_story.html

koorlie 11-29-2020 08:17

Quote:

WSP: Ṭa Tối cao PA đă bác bỏ vụ kiện của Trump
Thực sự không phải là ṭa: "Đă bác bỏ vụ kiện của Trump".

Nếu chúng ta đọc kỹ bài report của báo Washington Post th́ sẽ hiểu rơ chi tiết hơn:

--> "Chiều hôm nay, thứ bảy, 28/11/2020, toàn bộ các thẩm phán trong Toà Án tối cao pháp viện PA đã đồng loạt, đồng tình bác bỏ vĩnh viễn vụ kiện của Trump, chống lại việc đếm các lá phiếu qua thư."

Đó là ṭa: "Đă bác bỏ vĩnh viễn vụ kiện của Trump".

Có thêm 2 chữ VĨNH VIỄN ở trong đó á hahaaa....

Quote:

Đến nay đã gần ba mươi vụ kiện cáo, nhưng tất cả đều là con số không vì các luật sư của Trump không hề có bất cứ bằng chứng gì để toà án có thể xem xét, phân xử được.
Vậy là nhân chứng vật chứng hùng hồn của 30 vụ kiện chỉ là gian chứng và gian nhân lập mưa ra ṭa đứng đặt tay lên Kinh Thánh và thề độc để nói láo, với hy vọng TRÁO BÀI lật ngược kết quả bầu cử.

Bầu cử này đúng thật là có sự gian lận rồi.

Đám ông Trump quá gian xảo, đă cố gắng làm đến 30 lần gian lận.

Dù không thành công, nhưng có mưu đồ gian lận lập đi lập lại nhiều lần.

wonderful 11-29-2020 12:18

Thua keo nầy th́ bày keo khác cho tới khi ...tan hàng !!!


All times are GMT. The time now is 19:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04049 seconds with 8 queries