VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp làm chủ, 3 con giáp trả nợ không hết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411853)

vuitoichat 11-30-2020 18:51

3 con giáp làm chủ, 3 con giáp trả nợ không hết
 
3 Attachment(s)
Theo tử vi dự báo tháng cuối cùng của năm 2020 này, sẽ có những con giáp tiền bạc tiêu không hết, lại có những con giáp lận đận lao đao v́ vướng nhiều khoản nợ lớn, trả măi nợ không hết sau đây.

3 con giáp làm chủ

Tuổi Thân

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606762251
Thân là con giáp may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, Thân có nhiều cơ hội phát triển công việc trong thời điểm này. Ngoài công việc chính, bạn c̣n có thể làm chủ, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Nhờ có duyên buôn bán nên bạn bán một lời mười, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu có, phú quư. Bên cạnh đó chuyện t́nh cảm cũng khá thuận lợi. Người độc thân thoát ế, người có gia đ́nh người yêu ngày càng yêu thương nhau hơn.

Tuổi Th́n

Theo tử vi con giáp, Th́n đạt được khá nhiều thành tựu khủng khiến đồng nghiệp nể phục. Nhờ bạn chăm chỉ, thông minh nên làm ǵ cũng thuận lợi, tiền bạc cứ vơi rồi lại đầy. Bên cạnh đó chuyện t́nh cảm cũng có nhiều tin vui. Hăy mở ḷng hơn để t́m được người như ư ḿnh mong muốn.

Tuổi Măo
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606762251
Măo nhận được lộc trời ban - Ảnh minh họa: Internet

Măo gánh hết lộc lá khủng nhất của thiên hạ. Bạn bước ra đường là được quư nhân nâng đỡ, tiền chảy về túi tiêu không hết. Bên cạnh đó, chuyện t́nh cảm cũng có nhiều tin vui, hăy chuẩn bị đón nhận ư trung nhân đến với ḿnh trong thời điểm đỏ rực này.

3 con giáp trả nợ không hết

Tuổi Dần


Dần là con giáp xui xẻo, vướng phải nợ nần khá lớn. V́ tin tưởng người khác đầu tư vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn nên bạn tiền mất tật mang. Những khoản nợ của bạn chất đống, làm bao nhiêu cũng không thể chi trả hết được. Việc bạn làm đều không được công nhận, cố gắng nhiều nhưng lúc nào cũng khiến cấp trên khó chịu.

Tuổi Dậu
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606762251
Dậu đón nhiều chuyện buồn - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi mới nhất, Dậu vướng phải nhiều chuyện buồn, họa thị phi bủa vây kín lối. Bạn không được công nhận, tiền bạc làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. V́ không tiết kiệm được ǵ nên bạn lâm vào t́nh cảnh khó khăn chồng chất khó khăn, mệt mỏi bủa vây không cách nào giải tỏa được. Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này nên chú trọng sức khỏe, đừng làm việc quá sức mà hại thân.

Tuổi Tư

Tư gặp hạn nặng, đi ra đường nên cẩn thận xe cộ. Thời điểm này bạn nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói để không gây nhiều họa trong công việc. Bên cạnh đó cũng nên quan tâm đến mối quan hệ của ḿnh nhiều hơn để không có kẻ thứ ba chen vào đánh mất cuộc t́nh đẹp của ḿnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


All times are GMT. The time now is 02:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04409 seconds with 8 queries