VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Dàn mỹ nhân Việt mặc gợi cảm trong lễ cưới á hậu Tường San (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411856)

vuitoichat 11-30-2020 19:11

Dàn mỹ nhân Việt mặc gợi cảm trong lễ cưới á hậu Tường San
 
4 Attachment(s)
Lễ cưới của á hậu Tường San được tổ chức kín đáo tại một địa điểm sang trọng, khi được dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm có mặt ở Hà Nội để tham dự ngày vui của người đẹp Tường San.

Tối 30/11, các hoa hậu, á hậu dự lễ cưới của người đẹp Tường San. Cô dâu xuất hiện rạng rỡ bên Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Thúy An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Lễ cưới của á hậu được tổ chức kín đáo tại một địa điểm sang trọng. Tường San giữ kín hình ảnh cũng như thông tin về chú rể.

Không gian tiệc cưới của á hậu được trang trí với tông màu trắng lãng mạn. Thực đơn buổi tiệc đa dạng với các món Á - Âu kết hợp. Món chính gồm gà quay rút xương, tôm sú sốt vị me, bò áp chảo, cá hồi sốt phô mai, cơm rang tỏi và trứng cua...
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606763412
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thúy An và Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở lễ cưới. Ảnh: FBNV.

Tường San cho biết chồng sắp cưới hơn cô 9 tuổi và là công chức. Họ chuẩn bị kết hôn từ giữa 2020, đã đi chụp hình cưới tại Phú Quốc.

Trong bài phỏng vấn trên ****, Tường San tâm sự sau khi kết hôn, cô và chồng lên kế hoạch cùng nhau vào TP.HCM để sinh sống và làm việc. Ngoài những hoạt động với vai trò á hậu, cô sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình mới của mình.

Người đẹp chia sẻ về ông xã: "Bản thân tôi rất ngưỡng mộ chồng sắp cưới bởi tài năng cũng như tính cách độc lập của anh. Anh từng du học nước ngoài cho nên cũng có những suy nghĩ và quan điểm hiện đại, văn minh. Mỗi khi nói chuyện với anh, tôi cảm thấy được mở mang tri thức cũng như thế giới quan của mình".

NguoiTânĐinh 12-01-2020 14:50

1 Attachment(s)
Chao ôi... Người đẹp Tường San giờ đây... "mất hút"... Huhuhu...

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606834194


All times are GMT. The time now is 15:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03969 seconds with 8 queries