VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Truyền thông tiết lộ điều TT Trump nói vào đêm bầu cử khi nhận ra có thể thua ông Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411930)

cha12 ba 12-01-2020 00:35

Truyền thông tiết lộ điều TT Trump nói vào đêm bầu cử khi nhận ra có thể thua ông Biden
 
1 Attachment(s)
11/30/20

"Ôi, thua trước người này không phải thật xấu hổ sao", ông Trump lặp lại nhiều lần với cố vấn cấp cao.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1606782935

Tổng thống Donald Trump tin rằng ông sẽ giành chiến thắng trong đêm bầu cử và nổi đóa khi Fox News dự đoán rằng đảng Dân chủ đă "lật ngược" bang Arizona, nơi vốn là thành tŕ của đảng Cộng ḥa, Washington Post đưa tin .

Theo tờ Washington Post, ông Trump đă tập trung ở Nhà Trắng với các cố vấn hàng đầu, bao gồm cả con rể - cố vấn Jared Kushner và quản lư chiến dịch Bill Stepien để theo dơi kết quả bầu cử.

Một bước ngoặt quan trọng vào đêm đó là hăng Fox News thường trung thành với đảng Cộng ḥa đă đưa ra kết quả Joe Biden là ứng viên đảng Dân chủ đầu tiên giành chiến thắng tại Arizona kể từ năm 1992. Thất bại này đă ảnh hưởng nghiêm trọng việc giành được 270 phiếu Đại cử tri đoàn để tiến đến chiến thắng của ông Trump.

Trump nhận thấy là ông có thể thua cuộc bầu cử. "Ôi, thua trước người này không phải thật xấu hổ sao", ông Trump lặp lại nhiều lần với cố vấn cấp cao.

Trong những ngày cuối của chiến dịch, Trump và các trợ lư hàng đầu tin rằng chiến thắng trong năm 2016 sẽ lặp lại, khi Trump đă giành chiến thắng gây sốc mặc dù hầu hết các cuộc thăm ḍ dự đoán rằng đối thủ của ông, bà Hillary Clinton sẽ chiến thắng.

Vào đầu đêm bầu cử 3/11, Trump đă tạo dựng được vị trí dẫn đầu từ sớm và được dự đoán là người chiến thắng ở bang dao động Florida. Một số cố vấn đă cho rằng đó là sự lặp lại chiến thắng của năm 2016.

Nhưng sau đó Fox News đă đưa ra dự đoán Arizona, bang không bỏ phiếu cho một ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ kể từ năm 1992, đă "về tay" Biden.

Ông ấy quát tháo mọi người, như thể là: "Cái quái ǵ vậy? Chúng ta được cho là sẽ thắng Arizona. Chuyện ǵ đang xảy ra vậy?" và bảo Jared gọi cho [Chủ tịch điều hành News Corp. Rupert] Murdoch, một quan chức chính quyền cấp cao thuật lại với tờ Post.

Nỗ lực của Trump để thuyết phục Fox News rút lại thông báo không thành công và Bang vụ khanh Arizona Katie Hobbs dự kiến ​​sẽ xác nhận chiến thắng của ông Biden.

Trong những tuần kể từ đêm bầu cử, Trump đă tiếp tục tuyên bố vô căn cứ rằng cuộc bầu cử đă "bị đánh cắp" do gian lận phiếu bầu. Tuy nhiên, ṭa án đă bác bỏ một loạt các thách thức pháp lư do nhóm tư pháp của Tổng thống đưa ra với kết quả bầu cử ở các bang dao động.

ST

wonderful 12-01-2020 00:46

Cứ nói thắng thắng hoài..cuối cùng đứt thắng...tuột tuột dốc...thôi th́ thua thua ...quê một cục ...cũng chưa biết nhục !!!

DMthangHL 12-01-2020 01:14

Quote:

Originally Posted by wonderful (Post 4112118)
Cứ nói thắng thắng hoài..cuối cùng đứt thắng...tuột tuột dốc...thôi th́ thua thua ...quê một cục ...cũng chưa biết nhục !!!

Ổng cứ nói Thắng Thắng, nhưng v́ ổng người gốc Đức, nên cuối cùng Thắng Đứt.

Nhục c̣n hơn con cá nục :hafppy:

ngocmy 12-01-2020 01:57

Thắng rồi !
Tôi đă nói tôi thắng rồi mà !
Ư là tôi Thắng ...lại rồi đó .....:hafppy::hafppy:

nangsom 12-01-2020 04:32

Có thể ông ta đă thấy trước khi tranh cử

V́ thế họ đă tung bầy vịt qua cánh đồng U Cờ Rai. Đúng là trời chỉ hại người gian.


All times are GMT. The time now is 11:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03772 seconds with 8 queries