VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Đây là loại đàn ông "đắt giá" nhất trên đời, chị em thấy thế nào? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411933)

PinaColada 12-01-2020 00:41

Đây là loại đàn ông "đắt giá" nhất trên đời, chị em thấy thế nào?
 
1 Attachment(s)
Loại đàn ông "đắt giá" nhất trên đời, phụ nữ nên lấy làm chồng. Bạn nên biết rằng các kết nối cá nhân thường có ảnh hưởng lớn đến thành công và sự nghiệp của một con người.

Trí tuệ cảm xúc cao

Theo các nhà tâm lư học Salovey và Maye, ba khả năng cối lơi của trí tuệ cảm xúc là: Nhận biết và quản lư cảm xúc (của bản thân và những người khác), Khuyến khích bản thân và khả năng xử lư các mối quan hệ giữa các cá nhân một cách chính xác. Ba khả năng này đều có thể tiến bộ theo thời gian, bao quát từ những điều cơ bản đến toàn diện. V́ vậy một người đàn ông nếu sở hữu trí tuệ cảm xúc cao chắc chắn cực ḱ thông minh, sớm muộn cũng làm nên việc lớn.

Những khả năng mà họ sở hữu sẽ giúp họ dễ dàng chinh phục ḷng người, từ đó sở hữu những mối quan hệ xă hội tốt và ổn định. Không ai có thể sống một đời đơn độc, thành công mà không có các mối quan hệ hậu thuẫn. Vậy nên, các kết nối cá nhân thường có ảnh hưởng lớn đến thành công và sự nghiệp của một con người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1606783166

Những dấu hiệu nhận biết một người đàn ông thành công

1. Họ luôn có sự sẵn sàng cho mọi t́nh huống, không sợ đương đầu, dù đối mặt với nghịch cảnh khắc nghiệt đến đâu.

2. Người đàn ông thành công không những không sợ thất bại, họ xem thất bại là người thầy vô giá của ḿnh.

3. Họ sẵn sàng hỏi xin lời khuyên, không chỉ từ những người đi trước, lớn tuổi hơn, mà đôi khi cả từ những người nhỏ tuổi, cấp dưới của ḿnh.

4. Người đàn ông thành công hiếm khi ghen tị trước thành quả của người khác. Trái lại, họ sẵn sàng nâng bia uống mừng để sẻ chia niềm vui thành công ấy.

5. Họ luôn trân trọng và làm tốt những điều nhỏ nhặt nhất, bởi họ biết rằng, chúng giống như những viên gạch nhỏ để xây nên bức tường lớn

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 14:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03627 seconds with 8 queries