VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Có lật được kết quả tại bang Michigan? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411966)

phokhuya 12-01-2020 01:50

Có lật được kết quả tại bang Michigan?
 
1 Attachment(s)
Đội ngũ của Tổng thống Trump được chia thành hai nhánh, một trong đó nhánh là do luật sư Sidney Powell đệ đơn tố cáo gian lận bầu cử trước ở hai tiểu bang Georgia và Michigan. Vụ kiện được mệnh danh là “mẹ của các loại bom” rốt cuộc là có bằng chứng chấn động nào có thể khiến Tổng thống Trump có hy vọng lật ngược kết quả của hai tiểu bang này?

https://trithucvn.org/wp-content/upl...y-Powell-2.jpg

Bài viết này chủ yếu sẽ phân tích một phần vụ kiện ở Michigan. Vụ kiện này, được luật sư Powell gọi là “quái vật biển” (có nghĩa là nước cờ lớn) và “cấp sử thi“, liệt Thống đốc Gretchen Whitmer, Bộ trưởng Nội vụ bang Jocelyn Benson và Ủy ban kiểm phiếu tiểu bang vào danh sách bị đơn, cáo buộc những người này đă thiết lập một hệ thống bầu cử đưa đến gian lận trên diện rộng vào Ngày bầu cử 3/11, và vi phạm điều khoản bảo vệ b́nh đẳng của Hiến pháp.

Cựu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đồng thời là người dẫn chương tŕnh tṛ chuyện, ông Dave Janda đă mô tả vụ kiện của luật sư Powell là “mẹ của các loại bom” (MOAB, một loại bom không khí đốt quy mô lớn mới do quân đội Mỹ phát triển, với sức nổ chỉ đứng sau bom hạt nhân).

Bản cáo trạng dài 75 trang, được gọi là “mẹ của các loại bom” này có ​​sức mạnh như thế nào? Sau đây là phần trích dẫn một số cáo buộc và lời khai của nhân chứng để có cái nh́n sơ lược.

Một số nhân chứng “nặng kư” vạch trần gian lận đếm phiếu bầu điện tử.
Một nhà phân tích t́nh báo điện tử từ Cục T́nh báo Quân đội 305 tuyên bố có bằng chứng xác thực việc Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các mật vụ Iran đă truy cập hệ thống Dominion để theo dơi và thao túng các cuộc bầu cử, bao gồm cả cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ. Dominion cố t́nh cung cấp cho các đại diện nước ngoài quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng mạng của ḿnh.

– Nhà phân tích này điều tra được rằng, các máy chủ của Dominion ở Hồ Nam, Trung Quốc, và Dominion đă bán nhiều bằng sáng chế cho ĐCSTQ thông qua HSBC, rất nhiều trong số đó thuộc về Eric Coomer – giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, đồng thời là phó chủ tịch hăng Dominion Voting System Corporation, một người cực kỳ phản đối Chính quyền Tổng thống Trump.

-Một chuyên gia an ninh mạng và mạng thông tin tuyên thệ xác nhận rằng, hệ thống phần mềm của Dominion có thể dễ dàng xóa hoặc loại bỏ các lô phiếu bầu; có thể tự đặt tiêu chí “phiếu bầu có vấn đề“, sau đó quản trị viên sẽ xem và xóa các phiếu bầu này, tức là nhân viên tại điểm bỏ phiếu có thể tùy ư xử lư phiếu bầu.

– Những người đề xuất và nhà phát minh Smartmatic có mối quan hệ với các thế lực nước ngoài, bao gồm cả Venezuela và Serbia. Ít nhất 10 cái tên đă bị liệt kê ra.

– Một người tên Cobucci, là người thân thích của một trong những nhà phát minh Anthony Mugica, tuyên thệ làm chứng rằng, từ năm 2003 đến năm 2015, Mugica đă nhận được hàng chục triệu USD đầu tư từ Chính phủ Venezuela để đảm bảo rằng công nghệ Smartmatic được áp dụng trên toàn cầu (bao gồm cả Hoa Kỳ).

Chuyên gia công nghệ bầu cử: Biden từng đến Serbia thỏa thuận với tin tặc cho Dominion
Nhân chứng chuyên gia: 290.000 phiếu bầu bất hợp pháp nên bị hủy bỏ, đủ để đảo ngược kết quả
Luật sư Powell cũng đệ tŕnh lời khai của chuyên gia an ninh bầu cử Russell James Ramsland, Jr. Chuyên gia này nhận định, bốn hạt của Michigan (Wayne, Oakland, Macomb và Kent) đă xử lư tổng cộng 380.000 phiếu bầu trong 2 giờ 38 giây, tại 4 thời điểm mà đồ thị số phiếu tăng đột biến. Trong khi máy bỏ phiếu Dominion chỉ có thể xử lư tối đa 95.000 phiếu bầu trong cùng một lượng thời gian. Do đó, kết luận là có gian lận quy mô lớn.

“290.000 phiếu bầu bất hợp pháp gần gấp đôi số phiếu bầu của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Biden, người được xem là dẫn trước ông Trump ở Michigan. Nếu các phương thức bỏ phiếu bất hợp pháp khác, phiếu không đủ tiêu chuẩn, kiểm đếm hai lần hoặc bỏ phiếu sai, tạm không được xem xét vào lúc này, th́ chỉ thực tế trên cũng đă làm cơ sở để tạm hoăn cuộc tổng tuyển cử năm 2020, đồng thời ban hành các tuyên bố và ban hành các chế tài pháp lư có hiệu lực.” – trích lời chứng.

Số lượng lớn bằng chứng và nhân chứng
Đơn kiện nêu rơ “hành vi sai trái nghiêm trọng của bị đơn bao gồm việc phớt lờ yêu cầu của Hội đồng lập pháp tiểu bang rằng, dấu bưu điện của phiếu bầu đă gửi qua thư phải là vào ngày hoặc trước ngày bầu cử, và nghiêm trọng hơn, ngăn cản người giám sát kiểm phiếu của bên nguyên đơn tiếp nhận, xác minh, mở ḥm phiếu và cùng kiểm đếm phiếu bầu qua thư.”

“Cần thiết phải ra lệnh. Bao gồm ra lệnh kiểm lại phiếu, tính lại kết quả bầu cử, hoặc tuyên bố cuộc bầu cử không hợp lệ, và ra lệnh tổ chức bầu cử lại để khắc phục gian lận bầu cử, nhưng không giới hạn điều tra toàn diện và cấm chứng nhận kết quả bầu cử trước các cuộc điều trần tại ṭa án.”

Luật sư Powell đă cung cấp lời khai từ một số lượng lớn nhân chứng, tuyên bố rằng họ đă chứng kiến ​​hàng chục ngàn vụ vi phạm bỏ phiếu ở Quận Wayne và Detroit.

Bà cũng cáo buộc các quan chức của quận Detroit và Wayne đă cho phép bỏ phiếu trùng lặp nhiều lần bất hợp pháp (các cử tri vắng mặt lại trực tiếp bỏ phiếu vào Ngày bầu cử); nhiều lần kiểm đếm các phiếu không đủ tiêu chuẩn; bị cáo trực tiếp hướng dẫn đếm các lá phiếu mà không có chữ kư, xác minh chữ kư và không có dấu bưu điện.

Tiêu Nhiên


All times are GMT. The time now is 22:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03219 seconds with 8 queries