VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Luật sư Trump nói Chris Krebs nên ‘Bị đưa ra ngoài lúc b́nh minh và bắn’ cho việc bảo vệ bầu cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411990)

Family Guy 12-01-2020 02:24

Luật sư Trump nói Chris Krebs nên ‘Bị đưa ra ngoài lúc b́nh minh và bắn’ cho việc bảo vệ bầu cử
 
1 Attachment(s)
https://www.mcall.com/resizer/zWmgAs...5k6-snap-image

Luật sư chiến dịch tranh cử của Trump Joe diGenova hôm thứ Hai tuyên bố rằng cựu giám đốc an ninh mạng của chính quyền Trump, Chris Krebs, đáng bị xử tử v́ tuyên bố rằng cuộc bầu cử tổng thống được cho là "an toàn nhất" trong lịch sử đất nước.

Tổng thống Trump đă sa thải Chris Krebs, người đứng đầu bộ phận an ninh mạng của ông, vào đầu tháng này sau khi Krebs phản bác tuyên bố của Trump rằng cuộc bầu cử năm 2020 đă được gian lận chống lại ông. Krebs thấy ḿnh có mâu thuẫn với tổng thống sau khi ông gọi cuộc bầu cử là "an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ."

“Bất kỳ ai nghĩ rằng cuộc bầu cử đă diễn ra tốt đẹp, giống như tên ngốc Krebs từng là người đứng đầu bộ phận an ninh mạng mà gă đó là một kẻ ngu ngốc hạng nhất. Anh ta đáng bị đưa ra vào lúc b́nh minh và bị bắn, ”diGenova, cũng là cựu Luật sư Hoa Kỳ, cho biết trong một lần xuất hiện trên chương tŕnh Howie Carr, phát trên Newsmax, trong các b́nh luận được The Bulwark đưa tin.

Trước khi bị Trump sa thải trong một ḍng tweet, Krebs từng là giám đốc Cơ quan An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng tại Bộ An ninh Nội địa kể từ tháng 11 năm 2018.

Trong ḍng tweet của ḿnh thông báo việc Krebs chấm dứt, Trump gọi đánh giá của cựu giám đốc an ninh mạng của ḿnh về an ninh của cuộc bầu cử là "rất không chính xác, trong đó có rất nhiều sự không chính xác và gian lận - bao gồm cả người chết bỏ phiếu, Người theo dơi cuộc thăm ḍ không được phép vào các địa điểm bỏ phiếu, 'trục trặc' trong cuộc bỏ phiếu máy móc đă thay đổi phiếu bầu từ Trump thành Biden, bỏ phiếu muộn và nhiều thứ khác nữa. "

Krebs đă xuất hiện trên kênh "60 Minutes" của CBS News vào Chủ nhật và nhân đôi cách bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử.

“Không có thế lực ngoại bang nào đang lật phiếu. Không có diễn viên trong nước nào lật phiếu. Tôi đă làm đúng. Chúng tôi đă làm đúng. Đây là một cuộc bầu cử an toàn, ”Krebs nói trong cuộc phỏng vấn.

Chiến dịch tranh cử của Trump đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận về nhận xét của diGenova.

Đội ngũ pháp lư của Trump đă không đưa ra được bằng chứng về gian lận đủ rộng răi để thay đổi kết quả bầu cử mặc dù tuyên bố rằng gian lận như vậy đă xảy ra và nhiều thách thức pháp lư của chiến dịch đối với kết quả bầu cử ở các tiểu bang mà Joe Biden giành được, đă bị thất bại. Tuy nhiên, gần đây nhất là vào tuần trước, DiGenova tuyên bố rằng mức độ gian lận và lừa đảo bầu cử diễn ra ở Pennsylvania là “thực sự đáng kinh ngạc”.



Dịch từ: https://www.nationalreview.com/news/...on-was-secure/

wonderful 12-01-2020 02:40

Tên luật sư Joe diGenova nầy chắc được trump lụm ở đảo Sicilia mafia bên ư quá ...mai mốt làm Consigliori cho ông trùm trump là đúng lắm !!!

SYBC 12-01-2020 02:45

Vậy hỏi tên LS này khi đến khi nào tới phiên bố già ?


All times are GMT. The time now is 23:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03872 seconds with 8 queries