VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hết chồng đến lượt 'người t́nh' phản bội Nhật Kim Anh, quay lưng tán tỉnh nữ đại gia giàu có (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413831)

vuitoichat 12-05-2020 16:34

Hết chồng đến lượt 'người t́nh' phản bội Nhật Kim Anh, quay lưng tán tỉnh nữ đại gia giàu có
 
4 Attachment(s)
Mới đây, "người t́nh" của Nhật Kim Anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai tán tỉnh nữ đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt - Sam. mà sau khi cho biết yêu Nhật Kim Anh khi đă ly hôn với vợ cũ, không có chuyện nữ ca sĩ cướp chồng người khác.

Cách đây không lâu, "người t́nh" của Nhật Kim Anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai tán tỉnh nữ đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt - Sam. Theo đó, tham gia một chương tŕnh truyền h́nh, cựu thành viên nhóm HKT - TiTi công khai "tung thính", ngỏ lời yêu, bày tỏ t́nh cảm với bạn gái tin đồn cùa Ngô Kiến Huy.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1607185813
Người t́nh của Nhật Kim Anh ngang nhiên thổ lộ t́nh cảm với nữ đại gia sinh năm 1990. Ảnh internet

Trước hành động này của nam ca sĩ, nữ đại gia sinh năm 1990 đă vô cùng bất ngờ và chỉ biết cười trừ để cho qua t́nh huống dở khóc dở cười dù biết đây chỉ câu nói bông đùa của đàn anh.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn ḥ với TiTi sau khi ly hôn chồng. Mọi chuyện dường như không suôn sẻ với nữ ca sĩ khi cô bị tố là người thứ ba khiến gia đ́nh t́nh tin đồn tan vỡ, mỗi người một nơi, con cái không cha.
Để bảo vệ người t́nh của ḿnh, TiTi đă lên tiếng phân trần và cho biết, anh quen và yêu Nhật Kim Anh khi đă ly hôn với vợ cũ, không có chuyện nữ ca sĩ cướp chồng người khác. Mặt khác, nam ca sĩ cho biết, anh đă thổ lộ t́nh yêu dành cho Nhật Kim Anh nhưng nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn chưa nhận lời. Cả hai vẫn trong giai đoạn t́m hiểu nhau.

Có thể thấy, chuyện t́nh yêu với Nhật Kim Anh khá lận đận. Nữ ca sĩ quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp rồi sinh con. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu th́ cả hai chia tay trong ồn ào. Điều khiến Nhật Kim Anh trăn trở nhất chính là việc không thể tự tay nuôi nấng, chăm sóc con trai nhỏ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1607185813
Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn ḥ với TiTi. Ảnh internet

Thế nhưng, ông trời chẳng lấy đi của ai tất cả, t́nh yêu không may mắn th́ sự nghiệp của Nhật Kim Anh lại vô cùng phất. Ngoài âm nhạc, Nhật Kim Anh c̣n chứng minh sức hút khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn ấn tượng.


All times are GMT. The time now is 23:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03725 seconds with 8 queries