VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Toà Bạch Ốc sa thải uỷ viên Uỷ ban Kinh doanh Quốc pḥng, đưa người trung thành Trump vào (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413846)

vuitoichat 12-05-2020 18:04

Toà Bạch Ốc sa thải uỷ viên Uỷ ban Kinh doanh Quốc pḥng, đưa người trung thành Trump vào
 
1 Attachment(s)
Những người trung thành với ông Donald Trump như Corey Lewandowski đă thay thế vào, sau khi Toà Bạch Ốc sa thải một loạt uỷ viên Uỷ ban tư vấn Ngũ Giác Đài.
Bộ Quốc pḥng vào thứ Sáu thông báo chấm dứt hợp đồng với 9 thành viên Uỷ ban Kinh doanh Quốc pḥng, và 11 bổ nhiệm mới sẽ thay thế vị trí của họ.

Trong số uỷ viên mới điền vào chỗ thay thế có cựu Giám đốc vận động tranh cử của ông Trump Lewandowski và cựu Phó Giám đốc vận động tranh cử David Bossie.

“Những người này có hồ sơ thành tích trong lănh vực của họ, và đă chứng tỏ khả năng lănh đạo sẽ phục vụ tốt cho Bộ Quốc pḥng chúng tôi, và cho quốc gia,” tạm quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Chris Miller ghi trong tuyên bố.

Uỷ ban Kinh doanh Quốc pḥng là nhóm các nhà lănh đạo ngành công nghiệp và học giả giúp đưa ra những tư vấn cho lănh đạo Ngũ Gíac Đài.

Bộ Quốc pḥng lưu ư, một số những người rời Uỷ ban là do hết hạn hợp đồng, trong khi một số khác bị chấm dứt hợp đồng. Hiện chưa rơ có bao nhiêu người bị kết thúc sớm. Bộ Quốc pḥng từ chối làm rơ vấn đề này.

“Một số uỷ viên bị chấm dứt hợp đồng bằng thư,” Michael Bayer – cựu Chủ tịch Uỷ ban cho Politico hay. “Theo kinh nghiệm, tôi rất ngạc nhiên khi Toà Bạch Ốc làm như vậy, vào phút chót lại điều chỉnh uỷ ban tư vấn trong 19 năm qua có hồ sơ hỗ trợ phi đảng phái cho Bộ Quốc pḥng.”

Nhiều cơ quan truyền thông vào cuối tháng 11 loan tin, một số ủy viên Uỷ ban Chính sách Quốc pḥng bị Toà Bạch Ốc sa thải, trong đó có những nhân vật tai to mặt lớn như cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger và Madeleine Albright.

Ngoài Lewandowski và Bossie, 9 bổ nhiệm c̣n lạ gồm: Henry Dreifus, Robert McMahon, Cory Mills, Bill Bruner, Christopher Shank, Joseph Schmidt, Keary Miller, Alan Weh, và Earl Matthews.

Hương Giang (Theo Washington Examiner)

MrKetchup 12-05-2020 18:17

Đuổi hết mấy thằng phá hoại nước Mỹ là vừa, hơi trể nhưng không sao

Lnd 12-05-2020 18:35

SMOKING GUN của Chump càng lúc càng HOT để hổ trợ cho các màn CLOWN SHOWS của ḿnh thu nhiều tiền hơn nữa từ fan cuồng của ḿnh.

Đă thu được 207.5 triệu dollars Mỹ rồi, vẫn chưa đủ mọi người ơi....

Lan-Anh 12-05-2020 21:13

H́nh như Biden lên th́ nếu ko thích , ông cũng tiễn vong à.
Nếu vậy, lẽ nào 1 người mới lên làm có chỉ 1 tháng?


All times are GMT. The time now is 23:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04071 seconds with 8 queries