VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Tổng thống Trump có hành động bao nhiêu thì đám cánh tả chống Trump vẫn tuyên bố: “Trump chỉ chống T (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413863)

luyenchuong3000 12-05-2020 19:33

Tổng thống Trump có hành động bao nhiêu thì đám cánh tả chống Trump vẫn tuyên bố: “Trump chỉ chống T
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Trump có hành động bao nhiêu thì đám cánh tả chống Trump vẫn tuyên bố: “Trump chỉ chống Trung Quốc bằng mồm.”
Bất chấp những kẻ thù ghét nói gì, chính quyền Trump lại tiếp tục thực hiện một bước đi mạnh mẽ nhằm vào Bắc Kinh: Ngày 4/12, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết đã ngưng 5 chương trình trao đổi văn hóa với Trung Quốc, cáo buộc chúng là ‘công cụ tuyên truyền quyền lực mềm.’
Trong thông báo trên website của mình, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết đã chấm dứt: Chương trình giáo dục hoạch định chính sách, Chương trình hữu nghị Mỹ - Trung Quốc, Chương trình trao đổi lãnh đạo Mỹ - Trung Quốc, Chương trình trao đổi Mỹ - Trung xuyên Thái Bình Dương, và Chương trình giáo dục & văn hóa Hong Kong.
Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, các chương trình trên được thiết lập theo Đạo luật Trao đổi Văn hóa và Giáo dục (MECEA) do Tổng thống John F. Kennedy ký năm 1961 với mục đích thúc đẩy trao đổi học thuật và văn hóa với nước ngoài.
“Trong khi các chương trình khác được tài trợ bởi MECEA mang lại lợi ích song phương, thì 5 chương trình được đề cập hoàn toàn do nhà nước Trung Quốc tài trợ như những công cụ tuyên truyền quyền lực mềm”, tuyên bố của Bộ Ngoại giao Mỹ có đoạn viết.
Toà Đại sứ của Trung Quốc tại Washington DC chưa đưa ra bình luận về động thái mới của Mỹ.
Chính quyền Tổng thống Donald Trump đang gia tăng các biện pháp cứng rắn nhằm vào Trung Quốc trong những tuần cuối cùng của nhiệm kỳ thứ nhất của ông Trump.
https://www.foxnews.com/politics/tru...-0UO3EXuDoHxvA

hoanglan22 12-05-2020 21:21

1 Attachment(s)
Quote:

Originally Posted by heocon1975 (Post 4117145)
Vietbf admin luôn xoá bài post message chống Trump

Bình luận thì chẳng ra gì ..bàn loạn vào lộn chỗ ...Vài tháng nữa là tết việt nam , heo sẽ được cúng tổ ....Tân sửu 2021 là Trâu . Trâu thì bẻ sừng làm đồ chơi , bò sẽ bị làm thịt để nhậu ...https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1607203153


All times are GMT. The time now is 12:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02867 seconds with 8 queries