VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Thượng nghị sĩ Mỹ: Bầu cử ở Afghanistan c̣n ‘an toàn hơn’ Pennsylvania (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413896)

Williamtran 12-05-2020 22:32

Thượng nghị sĩ Mỹ: Bầu cử ở Afghanistan c̣n ‘an toàn hơn’ Pennsylvania
 
1 Attachment(s)
Just The News đưa tin, Thượng nghị sĩ Doug Mastriano của tiểu bang Pennsylvania hôm 3/12 đă phải cảm thán thốt lên rằng đất nước ngập tràn khói lửa và chiến tranh như Afghanistan cũng c̣n có các cuộc bầu cử “an toàn hơn” so với tiểu bang của ông.

Trong cuộc phỏng vấn với chương tŕnh “The Water Cooler”, ông Mastriano cho biết ḿnh đă “nhiều lần phục vụ quân ngũ tại Afghanistan” và từng “hỗ trợ nhiều chiến dịch” tại khu vực Ban-căng, cũng như các quốc gia vùng Ban-tích. Vị nghị sĩ này cho rằng: “Tôi lấy làm ngạc nhiên khi chúng ta nỗ lực ‘dời non lấp bể’ để đảm bảo an toàn và tự do cho những cuộc bầu cử ở các quốc gia khác”. Ông nói:

“Chúng ta đang làm tất cả những việc này ở Afghanistan, nơi hiện đang có một cuộc bầu cử công bằng, tự do và an toàn hơn so với Pennsylvania. Chúng ta đang không thể làm được điều ấy tại ngay chính tiểu bang của ḿnh”.

Ông cho biết nhiều điều tồi tệ đă xảy ra ở Pennsylvania. Ông nói: “Những người này (các quan chức hủ bại) cần phải bị tống vào tù. Chúng ta cần phải có những cuộc bầu cử tự do và công bằng”.

Nghị sĩ Mastriano nói thêm rằng kết quả bầu cử chung cuộc sẽ được định đoạt tại Tối cao Pháp viện.

Hải Lam

mumble 12-05-2020 22:46

Bầu cử gian lận ở MỸ c̣n dở hơn bầu cử 1 chiều của cộng sản VN !

:D

Minhrau 12-05-2020 23:01

Bầu cử ở Afghanistan c̣n ‘an toàn hơn’ Pennsylvania v́ Àfghanistan nghèo quá đâu có tiền mua máy dominion


All times are GMT. The time now is 20:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02717 seconds with 8 queries