VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Tổng Thống đắc cử Joe Biden cho biết khoản thanh toán trực tiếp trị giá 1,200 Mỹ kim vẫn đang được x (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413904)

florida80 12-05-2020 22:47

Tổng Thống đắc cử Joe Biden cho biết khoản thanh toán trực tiếp trị giá 1,200 Mỹ kim vẫn đang được x
 
1 Attachment(s)
12/5

Vào hôm thứ Sáu (5/12), Tổng thống đắc cử Joe Biden cho biết một đợt xem xét gói hỗ trợ kinh tế coronavirus dành cho các gia đ́nh ở Hoa Kỳ “có thể vẫn đang diễn ra” nhưng không tiết lộ chi tiết. Ông cho biết chính quyền phải bảo đảm để người dân không bị đuổi ra khỏi nhà và sẽ tiếp tục nhận trợ cấp thất nghiệp để nuôi sống gia đ́nh.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Lănh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer đă cùng ủng hộ kế hoạch hỗ trợ trị giá 908 tỷ Mỹ kim làm cơ sở cho các cuộc đàm phán với Lănh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell.

Vào hôm thứ Sáu, bà Pelosi nói với các phóng viên rằng các nhà lập pháp “có động lực” để đạt được một thỏa thuận. Ông Biden coi kế hoạch này một “khởi đầu tốt”, nhưng ông đă hứa sẽ thúc đẩy thêm hỗ trợ khi chính quyền của ông nắm quyền.

https://i.imgur.com/zhuFHls.jpg

Tại cuộc họp báo, ông Biden không trả lời liệu ông đă nói chuyện với ông McConnell hay chưa. Đề nghị hiện tại không bao gồm khoản thanh toán trực tiếp 1,200 Mỹ kim thứ hai cho hầu hết người dân Hoa Kỳ.

Bà Pelosi và ông Schumer đă kêu gọi một gói kích thích kinh tế khác trong nhiều tháng như một phần của khoản hỗ trợ hàng ngh́n tỷ Mỹ Kim mà họ hy vọng sẽ được thông qua. Mặc dù các nhà lănh đạo đảng Dân chủ nhượng bộ và yêu cầu khởi động các cuộc đàm phán về gói kích thích trị giá 908 tỷ Mỹ kim, họ lưu ư sẽ cùng với những người khác đưa ra những cải tiến về gói hỗ trợ này


All times are GMT. The time now is 07:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04063 seconds with 8 queries