VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bệnh viện Hoag Memorial được chọn làm nơi thử nghiệm vaccine COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413907)

florida80 12-05-2020 22:51

Bệnh viện Hoag Memorial được chọn làm nơi thử nghiệm vaccine COVID-19
 
1 Attachment(s)
12/5

5 người đă được chọn tham gia tiêm chủng trong cuộc thử nghiệm vaccine COVID-19 giai đoạn một của NantKwest và ImmunityBio. Thử nghiệm này diễn ra tại Bệnh viện Hoag Memorial Presbyterian ở Newport Beach, California.

Theo tờ Orange County Register đưa tin, giám đốc y tế bệnh viện Hoag Memorial cho biết, loại vaccine này rất mới lạ v́ nó kích thích miễn dịch qua trung gian tế bào, phản ứng của tế bào T.

https://i.imgur.com/Y3oT3R5.jpg
Courtesy of Hoag


Giống như nhiều loại vaccine khác, sẽ có 2 mũi, tiêm cách nhau 3 tuần. Tuy nhiên, thuốc không cần được bảo quản ở nhiệt độ quá lạnh, mà chỉ yêu cầu điều kiện bảo quản lạnh tiêu chuẩn và có thể để được ở nhiệt độ pḥng trong một thời gian khá dài. Trong tương lai, loại vaccine này c̣n có thể được sử dụng qua đường uống hoặc xịt mũi, thay v́ chỉ bằng đường tiêm, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

Ông Deborah Fridman, giám đốc nghiên cứu lâm sàng của bệnh viện Hoag cho hay, các t́nh nguyện viên của đă tiêm mũi đầu tiên hôm thứ tư (2/12) và 5 người nữa sẽ tiêm mũi đầu tiên vào tuần tới.

Mục tiêu chính của thử nghiệm giai đoạn 1 này là để bảo đảm loại vaccine này an toàn và tạo ra khả năng miễn dịch. Nếu mọi việc suôn sẻ, nó sẽ được mở rộng sang giai đoạn 2 và 3 vào năm 2021, với sự tham gia của hàng trăm, và sau đó là hàng ngàn t́nh nguyện viên tham gia thử nghiệm.


All times are GMT. The time now is 23:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02694 seconds with 8 queries