VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Biden tiết lộ điều có có thể khiến ông "phát bệnh và từ chức" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413922)

PinaColada 12-05-2020 23:14

Biden tiết lộ điều có có thể khiến ông "phát bệnh và từ chức"
 
1 Attachment(s)
Tân Tổng thống Mỹ Joe Biden nói về điều có thể khiến ông "phát bệnh và từ chức". Trả lời phỏng vấn kể từ khi được tuyên bố là người chiến thắng bầu cử Mỹ 2020 trong lần đầu tiên ngồi cùng phó tướng Kamala Harris, ông đă nhận được câu hỏi sẽ làm ǵ nếu bất đồng với phó tướng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1607209969

Ông Joe Biden và phó tướng Kamala Harris. Ảnh: Ringer Illustration/Getty

Ông Biden đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ hôm 3/12 khi ngồi cùng bà Harris và Jake Tapper, người dẫn chương tŕnh của CNN. Tapper đă hỏi Tổng thống đắc cử về cách giải quyết những bất đồng (nếu có) với phó tướng Harris.

"Chúng tôi đồng cảm với nhau trong các triết lư về chính phủ và cách chúng tôi muốn tiếp cận những khó khăn mà cả hai phải đối mặt", ông Biden nói.

"Khi chúng tôi bất đồng, tôi nghĩ chuyện đó cũng giống như tôi và ông Barack Obama đă từng. Dĩ nhiên là chúng tôi gặp riêng. Harris sẽ nói: 'Tôi nghĩ chúng ta nên làm theo phương án a, b, c và d', c̣n tôi th́ nói: 'Tôi thích a, không thích b và c'. Và chuyện đó hoàn toàn b́nh thường.

Như tôi từng nói với ông Obama, nếu tôi đạt được điều ǵ đó nhưng trong đó lại có một sự bất đồng cơ bản về nguyên tắc đạo đức, tôi sẽ phát bệnh và phải từ chức", Tổng thống Mỹ đắc cử nói thêm.

Phó tướng Harris chỉ khẽ gật đầu khi ông Biden tiếp nối bằng b́nh luận khen ngợi bà về công việc trong Ủy ban t́nh báo.

"Tôi và bà ấy đă thảo luận rất lâu về quan điểm của ḿnh trong chính sách đối ngoại, đối nội và t́nh báo. Điều tuyệt vời là cô ấy có kiến thức nền khá tốt về t́nh báo tại Thượng viện và Ủy ban t́nh báo, liên quan đến những ǵ chúng ta phải làm. Nhưng có nhiều thứ sẽ xảy đến và vấn đề là cần áp dụng kiến thức ǵ và thời điểm áp dụng", ông Biden nói.

Vấn đề sức khỏe của ông Biden luôn thu hút sự chú ư của dư luận v́ Tổng thống đắc cử đă 78 tuổi. Hồi cuối tháng 11, ông Biden bất ngờ gặp tai nạn nhỏ khi chơi đùa cùng chú cún Major. Ban đầu, vết thương được cho là không có ǵ nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi chụp CT và X-quang, các bác sĩ chẩn đoán ông Biden bị rạn xương ở bàn chân phải. Tổng thống đắc cử dự kiến phải sử dụng giày hỗ trợ đi lại trong nhiều tuần, theo bác sĩ riêng của ông Biden.

VietBF@ sưu tầm.

chincamau 12-06-2020 00:18

Bí Đần có mệnh hệ ǵ thi người vui nhất là thằng ố ba má 😜

jfkkfc 12-06-2020 03:38

có chức chưa ?

Thai Binh 12-06-2020 09:25

Ông Bai Đơ ơi! 78t chưa gọi là lành,
ông không c̣n minh mẫn lúc c̣n trẻ,
ông chỉ là con gối của Obama ..v...v...?

tucodien 12-11-2020 01:19

mịa TT ǵ phát biểu như baby, nếu Harris không cho bú sữa chắc bi lác từ chứa hahahaha


All times are GMT. The time now is 05:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02870 seconds with 8 queries