VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phẫn nộ vụ người đàn ông 'tung cước' vào mặt phụ nữ trước cổng trường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413925)

PinaColada 12-05-2020 23:18

Phẫn nộ vụ người đàn ông 'tung cước' vào mặt phụ nữ trước cổng trường
 
1 Attachment(s)
Đá vào mặt phụ nữ trước cổng trường, gã đàn ông bị phạt gần 3 triệu. Nguyên nhân do mâu thuẫn tiền bạc với nhau. Nhưng việc gã đàn ông ở Bình Dương đấm đá liên tiếp vào mặt một phụ nữ ngay trước cổng trường là điều không thể chấp nhận được.

Công an thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Văn H. (SN 1990, trú tại Bình Dương) số tiền 2,7 triệu đồng về hành vi xâm hại đến sức khoẻ của người khác và gây rối trật tự.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh một phụ nữ và một người đàn ông cự cãi với nhau. Sau đó, người đàn ông này dùng chân đá vào mặt, dùng tay tát mạnh khiến người phụ nữ lảo đảo rồi ngã xuống đất.

Sự việc xảy ra ngay trước một trường học khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành vi này. Đáng nói, sau khi có hành động gây bức xúc trên người đàn ông đã lên xe máy rời đi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1607210191
Người đàn ông vung chân đá vào mặt phụ nữ gây phẫn nộ

Qua xác minh, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã xác định được ông Trần Văn H. là người có hành vi trên. Người bị đánh là chị H.T.K.A (SN 1985, ngụ thị trấn Dầu Tiếng).

Theo đó, vào tháng 6, ông H. nhận 5 triệu đồng của chị A để làm hồ sơ địa chính và cam kết thời hạn một tháng làm xong, tuy nhiên đến tháng 12 vẫn chưa thấy ông trả lời.

Vào sáng 2/12, chị A chở con đi học tại Trường Tiểu học Dầu Tiếng thì gặp ông H. Tại đây, chị A hỏi ông kết quả làm hồ sơ và đòi trả lại tiền dẫn đến cự cãi với nhau.

Lúc này, ông H. dùng chân, tay đá và tát vào mặt chị A khiến chị này ngã xuống đất rồi bỏ đi.

Tại cơ quan công an, ông H. thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an thị trấn Dầu Tiếng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, buộc xin lỗi và bồi thường chi phí điều trị vết thương cho nạn nhân.

VietBF@ sưu tầm.

xanhblue 12-06-2020 02:09

Thứ đàn ông cà chớn chỉ biết đánh đàn bà, phạt nặng nó mới sợ, cho nó ở tù 1 tháng cho nó biết cú đá của nó nặng ra sao.


All times are GMT. The time now is 17:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03790 seconds with 8 queries