VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Ông Biden hứng kỷ lục 1 triệu cáo buộc gian lận tại 5 tiểu bang quan trọng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413930)

luyenchuong3000 12-05-2020 23:32

Ông Biden hứng kỷ lục 1 triệu cáo buộc gian lận tại 5 tiểu bang quan trọng
 
1 Attachment(s)
Ông Biden hứng kỷ lục 1 triệu cáo buộc gian lận tại 5 tiểu bang quan trọng. Đó là tuyên bố của dự án Amistad thuộc Thomas More Society, một tổ chức chính trị phi đảng phái và không liên kết chính thức với Trump, sau khi đệ tŕnh kiến ​​nghị mới nhất của họ tại tiểu bang Arizona. [Daily Express]
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1607211171
Phó TT Mike Pence kêu gọi người dân Georgia ‘tiếp tục chiến đấu’. Thứ Sáu (4/12), Phó Tổng thống Mike Pence xuất hiện trong cuộc vận động tại tiểu bang Georgia. Ông kêu gọi người dân tiểu bang bỏ phiếu cho hai thượng nghị sĩ Đảng Cộng Ḥa, David Perdue và Kelly Loeffler trong cuộc chạy đua vào Thượng viện sắp tới. [Breitbart] (chi tiết)

Đám đông người ủng hộ TT Trump tập trung ở Georgia. Tổng thống Trump sẽ có một cuộc vận động cho 2 ứng viên đảng Cộng ḥa trong cuộc đua vào Thượng viện dự kiến diễn ra đầu năm sau là bà Kelly Loeffler và ông David Perdue ở Georgia vào tối 5/12 theo giờ Mỹ. Lượng lớn người ủng hộ TT Trump đă bắt đầu tập trung từ ngày 4/12. [100percentfedup.com]

Nhiều nghị sĩ tuyên bố thách thức kết quả bỏ phiếu Đại cử tri Đoàn tại Nghị viện. Hàng chục nghị sĩ Mỹ, tiên phong bởi Dân biểu Mo Brooks từ tiểu bang Alabama, hôm thứ Năm (3/12) đă chia sẻ rằng nếu hành vi đánh cắp cuộc bầu cử của ứng viên Joe Biden không bị cử tri đoàn ngăn chặn, ông sẽ thách thức kết quả kiểm đếm của cử tri đoàn khi Nghị viện chính thức xác nhận kết quả bầu cử Tổng thống vào ngày 6/1/2021. [Sound of Hope] (chi tiết)

Ngoại trưởng Hàn Quốc: Khó tin Triều Tiên không có ca mắc viêm phổi Vũ Hán. Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung Wha đă đề nghị giúp đỡ B́nh Nhưỡng pḥng chống dịch, tuy nhiên Triều Tiên tỏ ra không mấy mặn và tuyên bố không có bất kỳ ca bệnh nào. Ông Kang chất vấn điều này, khi cho biết có nhiều dấu hiệu cho thấy Triều Tiên đang tiến hành các biện pháp kiểm soát dịch. [Reuters]

Luật sư Giuliani: Thẩm phán Michigan ra lệnh kiểm tra 22 Máy bỏ phiếu Dominion. Một thẩm phán ở Hạt Antrim, Michigan, đă ủy quyền kiểm tra 22 máy của Hệ thống bỏ phiếu Dominion. Trên Twitter cá nhân, ông Giuliani đă gọi đây là “CHIẾN THẮNG LỚN”, bởi v́ “đây là nơi máy Dominion không đáng tin cậy đă chuyển 6.000 phiếu bầu từ Trump sang Biden”.

Nhân chứng gian lận bầu cử ở Michigan: ‘Cuộc sống của tôi bị hủy hoại’. Một cựu nhân viên IT của hệ thống bầu cử Dominion ở tiểu bang Michigan cho biết lư do nhiều nhân viên Dominion hơn nữa không dám bước ra làm chứng gian lận bầu cử là v́ họ bị Đảng Dân chủ đe dọa [Headline 360] (chi tiết).

Gordon Chang: Bắc Kinh đang thu thập DNA để chế tạo vũ khí sinh học. Bắc Kinh đă thu thập DNA của người dân thế giới và có kế hoạch sử dụng thông tin này để tạo ra vũ khí sinh học tấn công vào các nhóm sắc tộc cụ thể.

“Viêm phổi Vũ Hán không phải là mầm bệnh cuối cùng được tạo ra từ Trung Quốc. Và v́ vậy chúng ta phải lo ngại rằng căn bệnh tiếp theo có khả năng lây truyền và gây tử vong cao hơn Covid”, ông Chang nói. [Fox News] (chi tiết)

Mỹ tiếp tục siết Visa thành viên Mặt trận thống nhất của ĐCSTQ. Trên Twitter cá nhân, ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 4/12 công bố quyết định từ chối nhập cảnh bổ sung với các quan chức của Mặt trận Thống nhất (UFWD) “đă tham gia tổ chức các hoạt động ép buộc những người phản đối chính sách của Bắc Kinh”.

tucodien 12-06-2020 00:02

cọp chết để da, người ta chết để tiếng

tiếng của Bi Lác là tiếng gian lận, đi vào lịch sữ Hoa Kỳ luôn hahahaha:):eek:


All times are GMT. The time now is 03:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03623 seconds with 8 queries