VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Mọi đối thủ đều choáng váng trước tuyên bố này của Nga về vũ khí (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1413937)

pizza 12-05-2020 23:49

Mọi đối thủ đều choáng váng trước tuyên bố này của Nga về vũ khí
 
1 Attachment(s)
Nga khẳng định sở hữu loạt tàu ngầm tấn công không người lái. Hôm 4/12, đích danh Tổng thông Putin đưa ra. ông cho biết: "Trong vùng nước nội địa của chúng ta đang xuất hiện những loại tàu thủy có thể hoạt động mà không cần thuyền trưởng và thủy thủ đoàn; chúng ta tự tạo ra các tàu biển không người lái, bao gồm cả phiên bản dưới nước, trong trường hợp này là trong lĩnh vực quốc pḥng".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1607212050

Nga khẳng định sở hữu loạt tàu ngầm tấn công không người lái
Tàu ngầm Nga. Ảnh minh họa
Ông lưu ư rằng ở Nga có nhiều công ty đang làm những ǵ mà tới tận cách đây không lâu mới chỉ có trong giấc mơ.

Được biết, chiếc tàu ngầm không người lái đầu tiên trong số này được ra mắt vào năm 2018 và có vai tṛ chiến lược tương tự như các tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo của Nga. Được gọi là Poseidon, nó có khả năng mang vũ khí hạt nhân có sức công phá hơn 100 megaton. Chương tŕnh Poseidon đă tiến triển đáng kể kể từ khi nó được công bố và các tàu này ngày nay đang hoạt động trên tuyến đầu hỗ trợ lực lượng răn đe chiến lược của Nga.

Về tàu ngầm, Hải quân Mỹ hiện sở hữu hạm đội tàu ngầm lớn thứ hai trên thế giới về số lượng, chỉ sau Triều Tiên (vốn có nhiều tàu ngầm nhỏ) và có hạm đội lớn nhất thế giới khi tính theo lượng choán nước với các tàu đều là hạng nặng, chạy bằng năng lượng hạt nhân.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03726 seconds with 8 queries