VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Ṭa án Liên bang phán quyết bà Nancy Pelosi Không phải là Cư dân Hợp pháp của CA, (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1419251)

luyenchuong3000 12-21-2020 12:52

Ṭa án Liên bang phán quyết bà Nancy Pelosi Không phải là Cư dân Hợp pháp của CA,
 
1 Attachment(s)
Ṭa án Liên bang phán quyết bà Nancy Pelosi Không phải là Cư dân Hợp pháp của CA, Làm đảo lộn cuộc bầu cử của bà ấy.
Một ṭa án liên bang ở San Francisco hôm nay đă ra phán quyết rằng Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, người có quận trong thành phố, không phải là cư dân hợp pháp của bang California. Một công dân sống trong quận của bà ấy đă nộp đơn kiện vào đầu năm ngoái, thách thức t́nh trạng cư trú của bà ấy.
Ṭa án nhận thấy rằng v́ bà Pelosi dành nhiều thời gian ở nhà nghỉ trị giá hàng triệu đô la của ḿnh trên Vịnh Chesapeake hơn là ở San Francisco để giúp đỡ các cử tri của ḿnh, bà là cư dân hợp pháp của Virginia, không phải của California.
Phán quyết có những ảnh hưởng đáng kể đối với chủ tịch Hạ Viện, người hiện không chỉ đối mặt với việc mất quyền chủ tịch Hạ Viện mà hoàn toàn c̣n bị trục xuất ra khỏi Hạ viện. Việc loại bỏ bà chắc chắn sẽ tạo ra khoảng trống lănh đạo của đảng Dân chủ trong Hạ viện và làm ảnh hưởng đến chương tŕnh nghị sự chính trị của đảng Dân chủ.
Cư dân ở thành phố San Francisco và người ủng hộ TT Trump, Art Tubolls, người đă đệ đơn kiến ​​nghị, cảm thấy được minh oan:
“Tất cả chúng tôi ở đây ở thành phố San Francisco từ lâu đă biết rằng bà Nancy Pelosi không quan tâm đến chúng tôi. Bà ấy không bao giờ ở đây. Chúng tôi thật may mắn nếu bà ấy làm chúng tôi cảm ơn sự hiện diện của bà ấy vào Giáng sinh và Lễ Phục sinh. Không có ǵ ngạc nhiên khi thành phố này đă trở thành địa ngục kể từ khi bà ấy đắc cử .. Chúng tôi cần một người đại diện cho chúng tôi, chứ không phải một người thích đi nghỉ hơn. ”
Người phát ngôn của bà Nancy Pelosi, Sandy Batt đă phủ nhận cáo buộc:
Bà Nancy Pelosi rất quan tâm đến thành phần cư dân của ḿnh. Chỉ v́ bà ấy quan tâm đến họ khi ở trong nhà nghỉ của ḿnh không có nghĩa là bà ấy không quan tâm đến họ ở California. Mỗi khi bà ấy ở trên du thuyền trên tàu Chesapeake, bà ấy đều nghe điện thoại, gọi cho tiệm làm tóc của bà ấy ở San Francisco. Nói bà ấy không phải là cư dân California là một sự phẫn nộ! ”
https://tatersgonnatate.com/pelosi-is-an-illegal/
Dịch chuyển ngữ Mylinh Hughes 🇺🇸

luyenchuong3000 12-21-2020 12:57

San Francisco, thuộc quyền kiểm soát của Đảng Dân chủ, cho phép hút ma tuư cần sa tự do. Năm nay, số ca tử vong do dùng ma tuư quá liều vượt kỷ lục - 621 người chết, con số này vượt xa số ca tử vong do COVID-19 là 173 người.





https://external.ftpa1-2.fna.fbcdn.n...FkuRhtBrrzimnQ










abcnews.go.com
Overdose deaths far outpace COVID-19 deaths in San Francisco
A record 621 people died of drug overdoses in San Francisco so far this year, a staggering number that far outpaces the 173 deaths from COVID-19 the city has seen thus far







All times are GMT. The time now is 11:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03007 seconds with 8 queries