VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Trump sẽ rời Washington trước khi Biden nhậm chức (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1427806)

troopy 01-16-2021 02:19

Ông Trump sẽ rời Washington trước khi Biden nhậm chức
 
1 Attachment(s)
Ngày 20/1 sẽ là ngày buồn nhất của Trump và ông dự kiến rời thủ đô bằng trực thăng vào sáng 20/1 và có thể về đến Florida vào thời điểm Biden nhậm chức trưa 20/1.

Tổng thống Donald Trump, người đă thông báo sẽ không dự lễ nhậm chức của người kế nhiệm Joe Biden, đang lên kế hoạch cho một lễ chia tay tại Căn cứ chung Andrews bên ngoài Washington - "trụ sở" của Air Force One. Nghi thức chia tay có thể bao gồm bắn 21 phát đại bác, hai nguồn tin giấu tên nói với Reuters ngày 15/1.

Hai người này nhấn mạnh kế hoạch có thể thay đổi. Hiện chưa rơ Trump có phát biểu vào ngày 20/1 hay không.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1610763230
Tổng thống Donald Trump lên trực thăng Marine One để rời Nhà Trắng ngày 14/10. Ảnh: AFP.

Trump sau đó sẽ lên trực thăng bay đến Palm Beach, Florida, để bắt đầu cuộc sống hậu Nhà Trắng tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Ông có thể sẽ ở Florida vào thời điểm Biden tuyên thệ nhậm chức trưa 20/1. Một số phụ tá của Nhà Trắng có kế hoạch tiếp tục làm việc cho Trump ở Palm Beach khi ông nỗ lực duy tŕ ảnh hưởng với đảng Cộng ḥa.

Một số cố vấn thúc giục Tổng thống tổ chức một cuộc gặp mặt với Biden ở Nhà Trắng trước Ngày nhậm chức, nhưng không có dấu hiệu Trump sẵn sàng làm vậy. Trump, tổng thống duy nhất trong lịch sử Mỹ bị luận tội hai lần, có kế hoạch ân xá thêm nhiều người trước khi rời đi.

Một cuộc thăm ḍ của Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy Trump sẽ rời Nhà Trắng với mức tín nhiệm thấp nhất trong nhiệm kỳ tổng thống của ông là 29%. Các hoạt động của ông hậu bầu cử đă gây ác cảm cho nhiều người, đặc biệt là việc ông bị cáo buộc kích động người ủng hộ dẫn đến vụ bạo loạn ở ṭa quốc hội Mỹ ngày 6/1.

*VietBF@sưu tập

ncpat 01-16-2021 06:53

1 kẻ thua cuộc với bản tánh tồi bại nhất trong lịch sử nước mỹ

koorlie 01-16-2021 06:57

Quote:

Một cuộc thăm ḍ của Trung tâm Nghiên cứu Pew cho thấy Trump sẽ rời Nhà Trắng với mức tín nhiệm thấp nhất trong nhiệm kỳ tổng thống của ông là 29%
Kỳ bầu cử vừa qua tuy ông Trump đă sắp xếp gian lận ở nhiều tiểu bang, nhưng rốt lại vẫn thua ông Biden với số phiếu phổ thông là 81.2 million so với 74.2 million.

Phiếu gian của Trump nhiều vô số kể, nếu loại những phiếu bất hợp pháp bị đếm nhiều lần, phiếu bầu của người chết, phiếu xanh bị đếm gian thành phiếu đỏ vv... th́ số phiếu thực sự c̣n lại cho ông Trump đă được các chuyên gia uy tín ước lượng chỉ c̣n khoảng trên dưới 45 million là cùng. That's it. Nghĩa là nếu chỉ đếm các phiếu bầu hợp pháp, th́ bấy nhiêu "was all that Trump could possibly get, 45 million, period".

Dù sao th́ ông Biden cũng đă thắng nên đă khoan dung tha thứ cho kẻ ngă ngựa và không cần kiện nhóm tranh cử của Trump ra ṭa, nếu không th́ với số lượng bằng chứng dày đặc quá rơ ràng khó chối căi th́ Trump cùng gia đ́nh và thêm khoảng chục kẻ băng đảng đă cùng nhau thi đua gỡ lịch trong tù.

Do v́ đă tha thứ không kiện Trump, th́ phải coi như nhắm mắt khoán đại cho số phiếu của ông ta là 74.2 million như trên.

Tính tổng số là 81.2 + 74.2 = 155 triệu người Mỹ đă đi bầu.

Mức độ tín nhiệm của ông Trump hiện giờ là 29% như bài trên đă cho biết.

Và dựa trên cùng tỷ lệ, tính sơ lược 29% của tổng số 155 triệu th́ nếu bây giờ mà đi bầu lại cho công bằng sáng tỏ th́ ông Trump lúc không gian lận sẽ được 155 * 0.29 = 45 triệu.

Chính xác ngay chóc! Là chỉ có bấy nhiêu phiếu bầu cho Trump.

Bất quá chỉ là không có gian lận số đếm từ Trump mà chỉ c̣n là các polling với samping đơn giản th́ con số sẽ phản ánh đúng hơn là số phiếu bầu 74 triệu đă bị Trump cạo sửa.

Và cũng có nghĩa là số người ủng hộ ông Trump thực sự không có giảm trầm trọng lắm. Tuy đúng là phải có một số người sáng mắt ra và đổi chiều, nhưng tóm lại không có là bao và vẫn phải theo định luật xưa nay của trời đất là:

"Đă cuồng ba bảy vẫn cuồng
Ở truồng già chết vẫn cuồng như mới sanh."


All times are GMT. The time now is 17:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03833 seconds with 8 queries