VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Mẹo bóc vỏ trứng không sát chỉ trong 2 giây (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1427871)

goodidea 01-16-2021 09:43

Mẹo bóc vỏ trứng không sát chỉ trong 2 giây
 
1 Attachment(s)
Bóc vỏ trứng luộc vốn khó nhằn nay trở nên dễ dàng chỉ với 1 chiếc cốc chỉ trong vòng 2 giây vừa sạch vừa không sát vỏ.

Trứng luộc là một món ăn không những giàu dưỡng chất mà còn rất đơn giản trong cách chế biến. Bạn có biết rằng thay vì bực tức khi bóc vỏ trứng sẽ khiến phần lòng trắng dính vào vỏ rất khó chịu hay mất khá nhiều thời gian cho công việc này, tuy nhiên chỉ cần một vài mẹo nhỏ, trứng luộc sẽ tự tuột vỏ dễ dàng.

Cách làm đơn giản nhất là sau khi luộc chín, bạn đổ hết nước luộc trứng và đổ nước lạnh ngâm 5 phút rồi lắc đều cho trứng va vào nhau, lúc này vỏ trứng sẽ tách ra khỏi trứng, chỉ việc nhẹ tay tách vỏ trứng ra khỏi trứng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1610790029
Trên thực tế có nhiều mẹo bóc trứng hay và dễ thực hiện (Ảnh minh họa)

Thực tế, cách đập vỏ trứng mềm nhũn trước khi lột không còn xa lạ với chúng ta nhưng sử dụng Để bóc vỏ một quả trứng luộc thông thường chúng ta phải làm nứt vỏ trứng rồi dùng tay bóc vỏ.

Việc tưởng chừng đơn giản ấy gây phiền phức cho không ít người. Đôi khi quả trứng không được trơn mịn như mong muốn, hay vỏ của nó vương vãi khắp phòng bếp.

Tuy nhiên, còn một cách khác đơn giản hơn, bạn hãy cho trứng đã luộc vào 1 chiếc cốc và lắc thật mạnh, mạnh chỉ trong chưa đầy 2 giây, với lực tác động mạnh, lớp vỏ trứng sẽ bị mềm ra, giúp cô nàng dễ dàng lột sạch nó cực nhanh.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với nhiều bình luận hài hước khác nhau tranh cãi về hiệu quả bóc vỏ trứng.

Lưu ý, cách này chỉ thành công khi bạn luộc trứng mà có bỏ thêm xíu muối hay chanh thôi. Ngoài ra lúc luộc xong phải nhớ ngâm trứng trong nước lạnh để nó nguội thì mới làm được.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 03:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03330 seconds with 8 queries