VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Người phụ nữ bị bắt trong vụ tấn công ở Capitol hy vọng được Trump ân xá (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1427875)

Family Guy 01-16-2021 09:53

Người phụ nữ bị bắt trong vụ tấn công ở Capitol hy vọng được Trump ân xá
 
1 Attachment(s)
Được dịch từ: https://www.usnews.com/news/us/artic...o-my-president

DALLAS (AP) - Một nhân viên bất động sản ở khu vực Dallas, người đang phải đối mặt với cáo buộc được cho là một phần của đám đông ủng hộ Tổng thống Donald Trump đă gây băo ở Điện Capitol Hoa Kỳ vào tuần trước cho biết cô ấy là một “người b́nh thường” đă nghe lời tổng thống của ḿnh.

https://i.ibb.co/k0ds3YW/Capture.png

Jenna Ryan, 50 tuổi, bị cáo buộc "cố ư" đi vào hoặc ở lại trong ṭa nhà hoặc căn cứ hạn chế mà không có thẩm quyền hợp pháp và có hành vi mất trật tự trong khuôn viên Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1, theo đơn khiếu nại h́nh sự do FBI đệ tŕnh lên ṭa án liên bang Washington.

Matt DeSarno, đặc vụ phụ trách văn pḥng FBI Dallas, xác nhận rằng Ryan đă tự đến và căn hộ ở Carrollton của cô đă bị khám xét hôm thứ Sáu. Không có điện thoại cá nhân cho Ryan, và hồ sơ ṭa án không có danh sách luật sư cho cô ấy kể từ thứ Sáu.

Ryan đă chia sẻ ảnh và video trên mạng xă hội, bao gồm một video trong đó cô ấy nói: “Chúng ta sẽ đi xuống và xông vào Điện Capitol” trước gương trong pḥng tắm, theo đơn tố cáo h́nh sự của FBI.

https://d.newsweek.com/en/full/17099...24c191e2765e11

Người đại diện kư đơn khiếu nại cũng lưu ư rằng Ryan đă phát trực tiếp đoạn video dài 21 phút trên Facebook của cô và một nhóm đang đi bộ về phía Điện Capitol.

“Chúng tôi sẽ (nhanh chóng) đi vào đây,” Ryan nói trong video khi cô đến gần đầu cầu thang ở phía tây của ṭa nhà Capitol. “Sống hay chết, không quan trọng. Đi thôi. ”

Sau đó, cô ấy quay máy ảnh để lộ khuôn mặt của ḿnh, đơn khiếu nại ghi lại, và nói, "Các bạn biết nên thuê ai cho Người môi giới bất động sản của bạn, Jenna Ryan cho Người môi giới bất động sản của bạn." Gần nửa chừng, Ryan dường như đă đến được cửa trước và hô vang, “Hoa Kỳ, Hoa Kỳ” và “Chúng ta đây, nhân danh Chúa Giê-su”.

Trong một cuộc phỏng vấn với KTVT-TV ở Fort Worth, Ryan nói rằng cô ấy hy vọng rằng Trump sẽ ân xá cho cô ấy.

Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi là một người b́nh thường, rằng tôi chỉ lắng nghe theo tổng thống của tôi, người đă bảo tôi đến Điện Capitol, là để tôi thể hiện ḷng yêu nước của ḿnh khi ở đó và tôi chỉ phản đối và tôi đă không làm bất cứ điều ǵ bạo loạn và tôi không nhận ra đó thực sự có bạo loạn,” Ryan nói.

Cũng hôm thứ Sáu, người dân khu vực Houston đầu tiên bị buộc tội tham gia vào cuộc bạo động đă bị bắt. Trong đơn khiếu nại h́nh sự gửi tại Washington, FBI cáo buộc Joshua Lollar, 39 tuổi, ở Spring, là mũi nhọn của một nhóm cố gắng đột nhập không thành công đường dây của các sĩ quan cảnh sát Thủ đô Washington vào Điện Capitol.

https://cdn.abcotvs.com/dip/images/9...court-pics.jpg

Lollar bị buộc tội xâm nhập bạo lực, hiện diện trái phép trong khu vực cấm và cản trở việc thực thi pháp luật trong thời gian gây rối loạn dân sự. Anh ta vẫn bị giam giữ liên bang chờ phiên điều trần giam giữ hôm thứ Ba. Không có luật sư cho anh ta được liệt kê trong hồ sơ ṭa án.
<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">FBI Houston Special Agents arrested Joshua Lollar today in connection to violence at the US Capitol on Jan 6. He's charged w/ 1) Knowingly Entering or Remaining in any Restricted Building or Grounds Without Lawful Authority and Impeding or Disrupting Official Functions <a href="https://twitter.com/hashtag/HouNews?src=hash&amp;ref_src=twsrc%5Etfw">#HouNews </a> <a href="https://t.co/FeqVIHb2s5">pic.twitter.com/FeqVIHb2s5</a></p>&mdash; FBI Houston (@FBIHouston) <a href="https://twitter.com/FBIHouston/status/1350205767400501248?ref_src=twsrc%5Etfw">January 15, 2021</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>


@US News


All times are GMT. The time now is 03:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03874 seconds with 8 queries