VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mike Lindell vào Toà Bạch Ốc thúc đẩy Thiết quân Luật (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1427890)

vuitoichat 01-16-2021 11:03

Mike Lindell vào Toà Bạch Ốc thúc đẩy Thiết quân Luật
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Donald Trump vào thứ Sáu gặp gỡ Tổng Giám đốc MyPillow, Mike Lindell – người đem theo vào Toà Bạch Ốc tài liệu ghi chép về Thiết quân luật và thậm chí cả cuộc “thay máu cuối cùng” tại CIA., sau khi thậm chí thừa nhận chuyển giao quyền lực cho chính phủ kế nhiệm.
Là cố vấn thúc đẩy nhiều thuyết âm mưu của ông Trump về gian lận bầu cử đại trà, Lindell vào chiều thứ Sáu bất ngờ xuất hiện tại Toà Bạch Ốc. Một quân nhân Thuỷ quân Lục chiến canh bên ngoài West Wing cho thấy có nhiều khả năng Tổng thống ở đó.

Trước sự hiện diện dày đặc của Vệ binh Quốc gia ở DC sau khi những kẻ bạo loạn cực đoan ủng hộ ông Trump xông vào đập phá Điện Capitol vào tuần trước, cận cảnh những ghi chú của Lindell tiết lộ một số đoạn bất thường về những ǵ có thể nằm trong đầu Chủ tịch công ty chăn ra nệm gối MyPillow. Cũng giống như ông Trump, Lindell phát biểu trước đám đông người biểu t́nh trước khi xông vào Điện Capitol.

Một kư giả h́nh ảnh của Washington Post chụp được cận cảnh tài liệu Lindell cầm trong tay.

Có một ḍng đáng ngại, “thiết quân luật nếu cần thiết theo gợi ư đầu tiên của bất cứ điều ǵ.” Cụm từ này không phải lần đầu tiên được nhắc đến. Cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Mike Flynn công khai vấn đề này khi nhắc lại một cách máy móc những tuyên bố vô căn cứ của ông Trump về gian lận bầu cử, và tuyên bố này đă bảo đảm cho ông ta một cuộc họp ở Toà Bạch Ốc sau đó.

“…Đạo luật ngay bây giờ v́ kết quả của cuộc tấn công vào …,” một ḍng khác phần nào bị bàn tay của Lindell che khuất, có vẻ như liên quan đến “Đạo luật chống Nổi loạn” – chủ đề bàn luận trước đây sau bầu cử về việc sử dụng lực lượng quân sự trong quốc gia.

Những ḍng khác gợi ư thay đổi nhân sự. Ḍng “Colson NGAY BÂY GIỜ làm tạm Quyền An ninh Quốc gia” có thể đề nghị thay đổi nhân viên chóp bu tại Cơ quan An ninh Quốc gia. Một ḍng khác nhắc đến Fort Mead và một luật sư an ninh mạng hàng đầu, có thể là Frank Colon – người theo trang LinkedIn là một luật sư với Lữ đoàn T́nh báo Quân đội 780 – Lữ đoàn hoạt động không gian mạng tấn công duy nhất trong quân đội Hoa Kỳ.

Tài liệu ghi chú cũng nhắc đến luật sư Sidney Powell – người giám sát những thách thức bầu cử thất bại ở toà, và người cũng xuất hiện tại Toà Bạch Ốc sau bầu cử.

“Chuyển Kash Patel sang làm tạm Quyền CIA,” ḍng này có thể chỉ ra đề nghị loại Giám đốc CIA Gina Haspel, và thay thế bằng một người trung thành với ông Trump mới được đưa vào Ngũ Giác Đài trong thời gian gần đây.

“Tôi chỉ thị Bộ Quốc pḥng hợp tác đầy đủ với Tổng thống đắc cử Joe Biden,” Patel viết trong một bài xă luận được Fox News đăng vào thứ 5 – sau khi ban chuyển quyền của Biden trong nhiều tuần vẫn không nhận được báo cáo như yêu cầu.

Những ḍng khác những trích đoạn ngắn, nhưng cho thấy nỗi ám ảnh với “bầu cử bị đánh cắp” – mặc dù Joe Biden đánh bại 7 triệu phiếu phổ thông, hoặc 306 – 232 phiếu Cử tri đoàn. “Đă thu thập TẤT CẢ chứng cứ … khi bầu cử và tất cả thông tin liên quan đến … trong số những người ông ấy biết đă có an ninh … đă thực hiện nghiên cứu lớn về những vấn đề này,” tài liệu ghi. “Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Khởi động … quyền lực, làm rơ điều này là Trung Quốc/Iran … nhân tố nội địa. Hướng dẫn Frank.” Hương Giang (Theo Daily Mail)

baolunbeau 01-17-2021 14:32

Để chờ xem coi có thiết quân Luật hay không?


All times are GMT. The time now is 14:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04086 seconds with 8 queries