VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   TƯỚNG JOHN RATCLIFFE ĐĂ KƯ BÁO CÁO CHÍNH THỨC TRUNG QUỐC CAN THIỆP BẦU CỬ. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428640)

luyenchuong3000 01-18-2021 11:58

TƯỚNG JOHN RATCLIFFE ĐĂ KƯ BÁO CÁO CHÍNH THỨC TRUNG QUỐC CAN THIỆP BẦU CỬ.
 
2 Attachment(s)
TƯỚNG JOHN RATCLIFFE ĐĂ KƯ BÁO CÁO CHÍNH THỨC TRUNG QUỐC CAN THIỆP BẦU CỬ.
NAY CÔNG KHAI.https://www.vietbf.com/forum/attachm...8&d=1610971136

Báo cáo của giám đốc cơ quan t́nh báo quốc gia, John Ratcliffe, xác định TQ đă can thiệp - gây ảnh hưởng tới cuộc bầu cử 2020. Trong đó, điều đáng chú ư là vai tṛ của CIA và âm mưu chính trị hoá từ một số quan chức t́nh báo và các thế lực đằng sau nhằm giảm nhẹ tính nghiêm trọng của vụ việc cũng được tŕnh bày trong báo cáo. Báo cáo được kư vào ngày 7/1 - đúng 1 ngày sau khi quốc hội gơ búa xác nhận cặp đôi Biden-Harris thắng cử.
Báo cáo này là cơ sở để tổng thống kích hoạt EO-13848, trùng khớp với thông tin bộ quốc pḥng lần đầu tiên không làm lễ farewell cho tổng thống như truyền thống.
-
Đọc thêm:
Trong bản báo cáo đọc tại Thượng viện ngày 7/1/2021 Giám đốc Cơ quan T́nh báo Quốc gia (DNI) John Ratcliffe đánh giá rằng Trung Quốc đă can thiệp vào cuộc bầu cử liên bang năm 2020.
Mười ngày sau, ngày 17/1 Washington Examiner đă xuất bản bức thư của Ratcliffe gửi Quốc hội kèm theo báo cáo này.
Trong bức thư, Ratcliffe cáo buộc rằng thông tin t́nh báo về sự can thiệp bầu cử của Trung Quốc đă bị một số lănh đạo của CIA gây áp lực buộc các nhà phân tích rút lại quan điểm này.
Ratcliffe viết: “Dựa trên tất cả các nguồn thông tin t́nh báo có sẵn, với các định nghĩa được áp dụng nhất quán và không phụ thuộc vào các cân nhắc chính trị hoặc áp lực quá mức - Cộng ḥa Nhân dân Trung Hoa đă t́m cách tác động đến cuộc bầu cử liên bang của Hoa Kỳ năm 2020...Thông tin t́nh báo rất rơ ràng: Bắc Kinh có ư định thống trị Hoa Kỳ và phần c̣n lại của hành tinh về mặt kinh tế, quân sự và công nghệ. Nhiều sáng kiến công cộng lớn của Trung Quốc và các công ty nổi tiếng đưa ra chỉ là một lớp ngụy trang cho các hoạt động của Đảng Cộng sản Trung Quốc”.
Báo cáo nêu rơ các nhà phân tích đă phàn nàn rằng ban quản lư cộng đồng t́nh báo ngần ngại cung cấp đánh giá của họ cho chính phủ và công việc của họ không được “đón nhận”.
“Các nhà phân tích coi đây là hành vi đàn áp thông tin t́nh báo, gần với việc chính trị hóa thông tin t́nh báo từ bên trên"
Các bằng chứng cho thấy Joe Biden được ĐCSTQ chọn làm tổng thống Mỹ. Các thế lực nào ở nước Mỹ tham gia vào âm mưu này sẽ được làm rơ dù mất thêm thời gian
Donald Trump lại vất vả rồi, ông sẽ về hưu ư?
Nghĩ lại đi.

luyenchuong3000 01-18-2021 12:00

Một tin cực vui đó là ông Trump đă rời thủ đô Washington DC với chiếc va ly hạt nhân tức là Biden và mụ Pelosi chuẩn bị khóc.

kentto 01-18-2021 15:34

Nói như vậy là bầu cử gian lận có thật và sẽ băi bỏ cuộc bầu cử này. TT Trump tiếp tục nhiệm kỳ 2.Tin mừng :):):):)


All times are GMT. The time now is 21:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03992 seconds with 8 queries