VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Tổng thống và PTT online t́nh trạng tâm thần/sức khỏe ra sao? Hiện ở đâu? Biết chết liền (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428642)

luyenchuong3000 01-18-2021 12:02

Tổng thống và PTT online t́nh trạng tâm thần/sức khỏe ra sao? Hiện ở đâu? Biết chết liền
 
2 Attachment(s)
NANCY PELOSI LẠM QUYỀN KHI Đ̉I TƯỚC QUYỀN TT SỬ DỤNG “CẶP DA NGUYÊN TỬ’
Nước Mỹ có ba President's Emergency Satchel, c̣n gọi là Football, một rương nhỏ nặng 20kg bằng aluminum bọc da đen cho tổng thống và phó tổng thống, chiếc thứ ba giữ tại White House.
TRONG FOOTBALL CÓ G̀?
Football chứa tài liệu và mật mă để TT tức tổng tư lệnh tối cao/commander in chief, liên lạc với Pentagon/Ngũ Giác Đài, chính nơi đây sau khi nhận lệnh TT, điều khiển giàn quân nhân/thiết bị khắp thế giới 24/24, phóng bom nguyên tử vào một phần hay toàn thể mục tiêu từ ngoài tấn công nguyên tử vào nước Mỹ.
Hệ thống này phức tạp và bí mật, điều khiển bởi một mạng lưới hữu hiệu, bởi những con người cực kỳ kỷ luật, minh mẫn tâm thần, mạnh khỏe thể xác, tuyệt đối tuân lệnh cấp trên bảo vệ nước Mỹ nếu bị tấn công bằng bom nguyên tử. Sau khi phóng, cả lệnh lẫn hỏa tiễn nguyên tử không thể thu hồi
Diễn tiến trên chỉ trong 15 phút nên lệnh TT không cần quốc hội phê duyệt. Chính điều này khiến Nancy muốn tước bỏ, không cho TT hơn ḿnh bất cứ điều ǵ, bất kể có thể khiến 1 nước có bom nguyên tử tấn công nước Mỹ.
TT & PTT ONLINE ĐANG Ở ĐÂU?
Tổng thống và PTT online t́nh trạng tâm thần/sức khỏe ra sao? Hiện ở đâu? Biết chết liền. Thật là kỳ quái so với những đời TT đắc cử trước: tuyên bố, tuyên cáo, cảm ơn, họp báo, ra mắt... quốc dân và nhất là trao đổi với lănh đạo quốc tế.
Chính sách đối ngoại của chính phủ mới là ǵ? Dân Mỹ hoàn toàn không biết, v́ không hề được nhắc tới dù đó là điều cốt lơi khi tranh cử. Riêng tôi rất chú ư để biết chính sách mới về Biển Đông nhưng kết quả là zéro.
Vậy mà được 80 tr phiếu mới kỳ và đáng kinh sợ.

dnguyen1 01-18-2021 12:29

Một tên hửi và một con chà già ngủ dạo, chắc đang kiếm gốc nào đó hưởng nhau.

luyenchuong3000 01-18-2021 13:00

Sao có nhiều thánh k phải dân Mỹ mà cuồng Biden,gây chiến với người Mỹ voted cho Trump.Bộ tính ănn theo Biden để vượt biên vô nước Mỹ hay zi?

OroValley 01-18-2021 19:41

Chĩ cầu mong cho con mụ Pelosssittttttt sớm ra đi, đễ nước Mỹ được 1 phần an lành.


All times are GMT. The time now is 07:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03574 seconds with 8 queries