VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Đi đổ rác phát hiện kư hiệu kỳ quái trên nắp thùng rác, người phụ nữ "xanh mặt" khi nhận câu trả lời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428644)

Cupcake01 01-18-2021 12:05

Đi đổ rác phát hiện kư hiệu kỳ quái trên nắp thùng rác, người phụ nữ "xanh mặt" khi nhận câu trả lời
 
1 Attachment(s)
Một người dùng TikTok mới đây đă chia sẻ đoạn video về một "thông điệp kỳ lạ" mà cô t́m thấy trên nắp thùng rác nhà ḿnh và nhanh chóng thu hút sự chú ư của đông đảo cư dân mạng. Thực hư ra sao?

Một ngày đẹp trời thức dậy, mở cửa ra chào đón ngày mới, bạn bất ngờ nhận được một lá thư không tên không tuổi với kư tự bí ẩn kỳ lạ, bạn sẽ cảm nhận như thế nào? Chắc hẳn đó không phải là trải nghiệm vui vẻ giống như người phụ nữ tên Jade này.

Được biết, một buổi sáng gần đây, Jade ra ngoài để đổ rác th́ bất ngờ phát hiện một kư hiệu kỳ quái được viết trên nắp thùng rác bị tuyết phủ trắng xóa. Kư hiệu ấy bao gồm một số 1 và một chữ F viết khá to trên nền tuyết.

Jade không hiểu nó ám chỉ điều ǵ hay là lời nhắn nhủ ǵ với cô nên đành quay lại clip và đăng tải lên mạng xă hội để hỏi ư kiến bàn dân thiên hạ. Đoạn video cho thấy người phụ nữ đi từ cửa ra và bước gần tới thùng rác rồi quay cận cảnh kư hiệu lạ ấy cho mọi người cùng xem.

Cô nói: "Tôi đă ra ngoài để đổ rác như tôi vẫn làm mỗi sáng. Và tôi phát hiện thứ kỳ quái này trên mặt thùng rác. Nó là kư hiệu "1F". Nó có nghĩa là ǵ vậy? Một số 1 và một chữ F in hoa".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1610971491
Kư hiệu lạ mà Jade phát hiện khi đi đổ rác.

Đoạn video của Jade đă lan truyền chóng mặt trên mạng xă hội TikTok với 8,5 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt thích, 28.500 lượt b́nh luận, 14.900 lượt chia sẻ. Những con số này vẫn đang không ngừng tăng tên.

Một số cư dân mạng cho rằng đây là một "điềm xấu" nhằm cảnh báo người phụ nữ có thể có ai đó đang đe dọa cô. "Người viết có nghĩa là một phụ nữ", một người nói. "Bọn chúng đang ám chỉ rằng có thể ai đó đang muốn cướp của bạn hoặc bất cứ thứ ǵ của bạn, kẻ đó biết bạn sống một ḿnh".

Một người khác cảnh báo: "Có nghĩa là bạn đang bị theo dơi! Hăy cẩn thận".

"Bạn là một mục tiêu", một người khác tuyên bố.

Một người dùng khác gợi ư người phụ nữ nên xóa thông điệp đó đi và viết vào đó kư hiệu "2M" có nghĩa là "hai người đàn ông".

Jade nói rằng những b́nh luận đă "bắt đầu khiến cô sợ hăi" và thôi thúc cô phải liên hệ với cảnh sát. Cô cho biết cảnh sát đă nói rằng họ không thể làm ǵ nhiều và họ bảo cô phải cảnh giác hoặc đến ở với một người bạn hoặc người thân một thời gian rồi lại trở về nhà ḿnh.

Sau đó, Jade nói rằng cô ấy đă chọn ở với mẹ trong một vài ngày. Cô cũng cho biết rằng cô đang rất ổn định và không gặp bất kỳ rắc rối ǵ nhưng nếu có trở về nhà của ḿnh, cô sẽ rủ thêm 1 người bạn khác đến ở cùng một thời gian.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03467 seconds with 8 queries