VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Một số fan Donald Trump t́m cách nhập tịch Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428646)

vuitoichat 01-18-2021 12:07

Một số fan Donald Trump t́m cách nhập tịch Nga
 
1 Attachment(s)
Những người ủng hộ Tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump, yêu cầu cung cấp thông tin về cách nhập quốc tịch Nga, sau khi người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova hôm 17-1 cho biết bà nhận được tin nhắn qua mạng xă hội.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1610971620
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. Ảnh:TASS

Theo bà Maria Zakharova, những thông điệp như vậy đến từ những người ủng hộ đảng Cộng ḥa lo sợ và bất an về tương lai, thông tấn xă TASS cho biết.

"Nội dung tin nhắn thường xuyên nhất mà tôi nhận được qua mạng xă hội từ Mỹ là làm thế nào để nhận quốc tịch Nga" - bà nói trong một cuộc phỏng vấn với ông Vladimir Solovyov - người dẫn chương tŕnh Voskresny Vecher (Buổi tối Chủ nhật) của kênh truyền h́nh Rossiya-1 .

"Chào mừng bạn đă t́m đến" - bà trả lời các tin nhắn.

Trước đó, Công ty Twitter của Mỹ nói rằng họ đă chặn vĩnh viễn quyền truy cập vào tài khoản cá nhân của Tổng thống Donald Trump do ông vi phạm các quy tắc và cũng v́ lo ngại ông có thể cố gắng kích hoạt t́nh trạng bất ổn.

Ngoài ra, ông cũng bị tước quyền đăng tải các bài lên các trang Facebook và Instagram cho đến khi hết nhiệm kỳ. Tập đoàn Apple đă tạm thời xóa khỏi App Store dịch vụ blog Parler, rất phổ biến với những người ủng hộ ông Trump.

Vào ngày 6-1, một nhóm những người ủng hộ Tổng thống Trump đă tràn vào ṭa nhà Quốc hội Mỹ trong nỗ lực làm đảo lộn việc chứng nhận kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ ngày 3-11, qua đó ứng viên đảng Dân chủ Jose Biden là đă chính thức được công nhận chiến thắng.

Theo nhà chức trách, trong lúc xảy ra xô xát, một phụ nữ biểu t́nh đă bị bắn chết. Ngoài ra, c̣n có ba trường hợp tử vong không liên quan đến xô xát cũng được đưa vào cấp cứu. Một cảnh sát ở Điện Capitol đă chết sau các cuộc đụng độ.

ncpat 01-18-2021 15:09

Trong này có cụ cầm chuông nào muốn vô quốc tịch Nga không?

baolunbeau 01-18-2021 15:20

Thiên đàng nga mà,ai mà không mơ

ICEEXPRESS 01-18-2021 15:22

Quá là rơ hă....trump và putin là ban thân thiêt tu ngàn xua đên nay.....có ǵ là la môt khi Bô già MAFIA rút vê ân náo.....th́ phăi t́m đên nhung ban bè thân chu.....và nhung nguoi phung tùng th́ cung không la....đi theo đê phung su bô già cho.....chung thành đên hoi tho cuôi cùng....


All times are GMT. The time now is 18:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03949 seconds with 8 queries