VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Video mới được công bố, cho thấy nhiều hơn về đám đông nổi loạn bên trong Quốc Hội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428648)

vuitoichat 01-18-2021 12:22

Video mới được công bố, cho thấy nhiều hơn về đám đông nổi loạn bên trong Quốc Hội
 
1 Attachment(s)
Một đám đông đă đi t́m nữ Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi và một số chính khách khác, ngồi vào ghế của Phó Tổng Thống Mike Pence, và lục lọi giấy tờ tại bàn làm việc của các nghị sĩ, sau khi trong ngày Chủ Nhật, 17 tháng Giêng, tuần báo The New Yorker đă phổ biến một video chưa từng công bố trước đây, cho thấy cảnh tượng đáng sửng sốt về hành động quấy phá của đám đông nổi loạn ủng hộ Tổng Thống Donald Trump bên trong sàn Thượng Viện ngày 6 tháng Giêng.
Video dài gần 13 phút, đă được biên soạn, thâu h́nh bởi kư giả chiến trường Luke Mogelson, người đang cộng tác với tờ The New Yorker.

Có người đă la lớn nhắm vào lực lượng cảnh sát, “Chúng mày đă bị áp đảo. Chúng tao (tiếng tục) đang có tới cả triệu người bên ngoài này, và chúng tao nghe lời ông Trump, sếp của chúng mày!”

Vụ bạo loạn tại Quốc Hội đă đưa đến hậu quả năm người bị thiệt mạng, kể cả một cảnh sát viên bị xịt thuốc cay và bị đánh vào đầu bằng b́nh chữa lửa. Nhà chức trách đă bắt trên một chục người, và số người bị bắt có thể sẽ lên tới cả trăm hay nhiều hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là video của The New Yorker:

ngnk0001 01-18-2021 15:39

Đúng là loạn rồi!


All times are GMT. The time now is 16:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03594 seconds with 8 queries