VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Date: man. 18. jan. 2021 kl. 07:11 Subject: LONG TRANH HỔ ĐẤU (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428706)

luyenchuong3000 01-18-2021 16:29

Date: man. 18. jan. 2021 kl. 07:11 Subject: LONG TRANH HỔ ĐẤU
 
1 Attachment(s)
Tôi không phải là chiến lược phân tích thời cuộc, cũng không phải là nhà b́nh luận. Tôi chỉ là anh lính, ăn cơm dưới đất làm việc trên trời. Nhưng trong vấn đề ai thắng ai trong trận chiến giữa Tổng thống Donald Trump chống lại phần tử phản quốc th́ ông Trump sẽ chiến thắng. Đây là luận cứ của tôi.https://www.vietbf.com/forum/attachm...6&d=1610987369
Tôi không biết những bí mật phạm tội của những con quái vật trong đầm lầy. Nhưng qua cuộc bầu cử vừa rồi, sự gian lận của bọn Dân Chủ là quá rơ ràng, nhưng bọn phản quốc vẫn nghiêng về phía gian lận th́ nó ḷi ra những bộ mặt phản quốc. Chỉ có những kẻ nào vừa mù, vừa đui, vừa điếc mới không nhận ra điều đó.
Tổng thống Donald Trump coi như tứ bề thọ địch. Ông không có cửa nào để chiến thắng đối thủ. Nhưng thực ra ông c̣n có một cửa thắng.
Đó là Quân Đội.
Ông Trump sẽ mời tất cả các Tướng lănh Tư Lệnh các Quân Binh Chủng đến ṭa Bạch Ốc để nghe ông thuyết tŕnh về những sự gian lận trắng trợn đưa đến việc ông Joe Biden thắng cử. Ông Joe Biden là người mắc chứng bệnh lú lẫn nói trước quên sau. Ông Joe Biden chưa nhậm chức đă tuyên bố sẽ cho tất cả những di dân bất hợp pháp được quyền có quốc tịch. Ông Joe Biden sẽ băi bỏ tất cả những biện pháp thuế khóa mà Donald Trump đánh trên hàng hóa của Trung Cộng. Ông Joe Biden sẽ không ngăn chặn kế hoạch "một ṿng đai một con đường của Trung Cộng. Xin hỏi các Tướng lĩnh có bằng ḷng chấp nhận một vị Tổng Tư Lệnh được Trung Cộng đưa lên làm Tổng thống bằng thủ đoạn gian lận trắng trợn hay không?
Tôi tin chắc rằng không một ông Tướng nào ngu xuẩn tới độ trả lời sẽ chấp nhận Joe Biden là Tổng Tư Lênh của ḿnh.
Từ chỗ đó, Tổng thống Donald Trump ban hành thiết quân lực th́ không một ông Tướng nào phản đối. Thiết Quân Luật là phế bỏ rất cả các định chế dân chủ như Quốc Hội và Ṭa Án. Tất cả đều xử theo Quân luật đối với những phần tử thông đồng với ngoại bang để ảnh hưởng đến nền chính trị nước nhà.
Tướng Việt Nam Cộng Ḥa bỏ chạy v́ Mỹ cúp xăng dầu, đạn dược, khiến cho tàu bay, tàu ḅ, vũ khí biến thành đống sắt vụn. C̣n Tướng lănh Mỹ đang ngồi trên kho vũ khí tối tân nhất thế giới th́ không đời nào họ chấp nhận sự chỉ huy của một ông Tổng Tư Lệnh gà mờ. V́ vậy, tôi tin tưởng Quân Đội sẽ đứng về phía Tổng thống Donald Trump để diệt những con quái vật trong đầm lầy nhơ nhớp hiện nay.
Đó là lập luận chủ quan của tôi nhưng có căn cứ (base), chứ không phải là lạc quan tếu để đánh lừa ḿnh, Chỉ c̣n 2 đến 3 ngày nữa là chúng ta biết sự thật. Tôi mong quư vị b́nh an, đừng nghĩ ngợi nhiều mà lao tâm khổ trí.
Bằng Phong Đặng văn Âu

luyenchuong3000 01-18-2021 16:30

Khẩn: V́ sao website của BảyĐần đă ngừng hoạt động ??
Và cha bảy đần ko chịu tới kư một số giấy tờ trước ngày 20/Jan?? phim hay quá !:hafppy::hafppy::hafppy:https://scontent.ftpa1-2.fna.fbcdn.n...15&oe=602AA2D7

luyenchuong3000 01-18-2021 16:32

Biden đă chỉ điểm đội Seal Team để họ bị bắn hạ, Hillary và Obama thủ tiêu ĐS tại Lybia - các tướng lănh quân đội một đời vào sinh ra tử khắp chiến trường - ḷng tự hào của họ ko cho phép lũ nó ở nhà ăn trơn mặc đẹp rồi bán đứng họ.


All times are GMT. The time now is 17:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04026 seconds with 8 queries