VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp đánh đâu thắng đó, giàu có ngút trời trong 15 tháng tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428720)

vuitoichat 01-18-2021 18:02

3 con giáp đánh đâu thắng đó, giàu có ngút trời trong 15 tháng tới
 
3 Attachment(s)
Trong 15 tháng tới khiến ai cũng nể phục sát đất những con giáp giỏi giang dưới đây, đánh đâu thắng đó, hưởng cuộc sống giàu có nhưng lúc nào cũng khiêm tốn.

Tuổi Thân


Theo tử vi 12 con giáp, Thân sống khiêm tốn nhưng giỏi giang số một, đánh đâu thắng đó. Vận tŕnh của bạn vô cùng vượng sắc trong 15 tháng tới. Những việc bạn được giao đều mang lại nhiều thành quả tốt, vận tŕnh lên hương rực rỡ. Thân may mắn hơn người v́ có được sự giúp đỡ của quư nhân. Khi gặp khó khăn, bạn đều vượt qua dễ dàng mà ít khi vướng phải rắc rối.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1610992912
Thân là con giáp giỏi giang kiếm tiền siêu đỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Công việc, vận tŕnh của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi, hăy chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Bạn có tài giao tiếp tốt, khéo ăn khéo nói nên đi đến đâu cũng được yêu mến hết mực. Trong 15 tháng tới, bạn sẽ tha hồ thể hiện tài năng vượt trội, làm một hưởng mười, không c̣n sợ bất cứ ai cản đường thăng tiến của ḿnh.

Tuổi Tư

Theo tử vi mới nhất, Tư là con giáp giỏi giang được đánh giá cao khả năng kinh doanh, tiền bạc chạm đỉnh trong thời điểm này. Những công việc được giao, bạn đều hoàn thành tốt. Trong 15 tháng tới, bạn sẽ đón nhận tin vui cực lớn, không chỉ về tiền bạc mà t́nh duyên cũng thăng hoa, đơm hoa kết trái rực rỡ. Trong công việc, những người tuổi Tư sẽ thể hiện được khả năng tiềm ẩn của ḿnh khiến cấp trên có cái nh́n khác hơn về bạn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1610992912
Tư đón nhận nhiều tin vui lớn - Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện t́nh cảm, Tư độc thân t́m được duyên lành như ư. Người có gia đ́nh, vợ chồng ngày càng yêu thương, ủng hộ việc làm của đối phương nhiều hơn. Nói chung vận t́nh tiền của bạn sẽ viên măn, hăy chờ đợi đón quả ngọt do ḿnh gieo trồng.

Tuổi Tuất
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1610992912
Tuất đạt được thành quả lớn hơn mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuất là người khá chuyên nghiệp, làm ǵ cũng đạt được thành quả tốt. Bạn nghiêm túc trong công việc nên được cấp trên trọng dụng. Những việc bạn được giao đều hoàn thành đúng thời hạn, thậm chí c̣n gặt hái được trái ngọt. Công việc, t́nh duyên của bạn trong thời điểm 15 tháng tới sẽ vô cùng viên măn. Hăy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui lớn t́m đến ḿnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


All times are GMT. The time now is 17:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03329 seconds with 8 queries