VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Nancy Pelosi đề nghị Tướng hồi hưu Russel Honoré đánh giá an ninh của Điện Capitol (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428735)

cha12 ba 01-18-2021 20:20

Nancy Pelosi đề nghị Tướng hồi hưu Russel Honoré đánh giá an ninh của Điện Capitol
 
1 Attachment(s)
01/18/2021


Nancy Pelosi taps Russel Honoré to lead Capitol security review
By Ebony Bowden New York Post
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611001316

WASHINGTON - Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đă thông báo cho Trung tướng đă nghỉ hưu Russel Honoré, chỉ huy Lực lượng Đặc nhiệm Liên hợp Katrina, để dẫn đầu một cuộc đánh giá ngay lập tức về cuộc bạo động ở Quốc hội Hoa Kỳ.

Trong cuộc họp báo hàng tuần vào thứ Sáu, Pelosi (D-Calif.) Cho biết tướng quân đội Hoa Kỳ đă nghỉ hưu, người lănh đạo các nỗ lực cứu trợ liên bang sau cơn băo Katrina sẽ điều tra làm thế nào hàng trăm người ủng hộ Tổng thống Trump có thể chế ngự Cảnh sát Capitol trong cuộc bao ngày 6/01/2021

Pelosi nói với các phóng viên: “Chúng ta phải bắt toàn bộ khu phức hợp này giám sát kỹ lưỡng về những ǵ đă xảy ra và thực tế là lễ nhậm chức sắp đến.

Bà nói: “V́ mục tiêu đó, tôi đă yêu cầu Trung tướng đă nghỉ hưu Russel Honoré dẫn đầu một cuộc đánh giá ngay lập tức về cơ sở hạ tầng an ninh, quy tŕnh liên ngành và chỉ huy và kiểm soát. Pelosi cho biết các nhà lập pháp cấp cao của Hạ viện đă nh́n thấy rơ “khả năng lănh đạo xuất sắc tại thời điểm Katrina” của Honoré, cơn băo cấp 5 đă giết chết hơn 1.800 người vào năm 2005 và bày tỏ ḷng biết ơn đối với vị tướng ba sao đă chấp nhận.

Honoré, người thường xuyên chỉ trích Trump, gần đây đă lên án vấn cấp cao của Nhà Trắng Jared Kushner v́ việc xử lư kho dự trữ thiết bị y tế quốc gia trong cuộc khủng hoảng coronavirus.

Quốc hội đang kêu gọi thành lập một ủy ban theo kiểu ngày 9/11 để điều tra vụ ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Mỹ khiến 5 người chết và hàng chục cảnh sát nhập viện v́ bị thương nặng.

Những người ủng hộ Trump không hài ḷng với kết quả của cuộc bầu cử tổng thống đă nhanh chóng áp đảo cảnh sát và xâm phạm cả hai pḥng của Quốc hội chỉ vài phút sau khi các nhà lập pháp được đưa đến nơi an toàn.

Một số người của chính phủ bao gồm Hạ nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez (D-NY) đă kể lại t́nh tiết đáng kinh ngạc, nói rằng họ tin rằng các nhà lập pháp “thoát chết trong gang tấc” và rất gần với việc bị xử tử.

Hôm thứ Sáu, Pelosi đă bị thúc ép về việc liệu các nhà lập pháp có bị trừng phạt v́ đưa các nhóm công chúng vào Điện Capitol hay không sau khi Hạ nghị sĩ Mikie Sherrill (D-NJ) tuyên bố rằng cô đă nh́n thấy một nhà lập pháp GOP giấu tên thực hiện một chuyến tham quan "do thám" một ngày trước cuộc bạo động.

“Để phục vụ ở đây với nhau, chúng ta phải tin tưởng rằng mọi người phải tôn trọng lời tuyên thệ của họ, tôn trọng thể chế này. Chúng ta phải tin tưởng lẫn nhau, ”Pelosi nói.

https://nypost.com/2021/01/15/pelosi-taps-russel-honore-to-lead-capitol-security-review/

wonderful 01-18-2021 20:53

"Nancy Pelosi đề nghị Tướng hồi hưu Russel Honoré đánh giá an ninh của Điện Capitol"

Bà Bà là đối tượng để thịt nướng trước...nay hú vía nghỉ lại c̣n rùng ḿnh bà không có tha thứ cho bọn trump đâu..rượt tới cùng !!!


All times are GMT. The time now is 19:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03927 seconds with 8 queries