VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Năm 1994 bà Hilary Clinton có nói “Bạn có thể chọn người giống Trump để làm tổng thống (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1428748)

luyenchuong3000 01-18-2021 21:48

Năm 1994 bà Hilary Clinton có nói “Bạn có thể chọn người giống Trump để làm tổng thống
 
2 Attachment(s)
Ḷng Trung Thành
Hôm qua có người đặt câu hỏi “liệu tới ngày 20/1/2021 mà mọi việc không xảy ra như dự đoán th́ chị có thất vọng về TT Trump không?”.
Năm 1994 bà Hilary Clinton có nói “Bạn có thể chọn người giống Trump để làm tổng thống v́ những người như ông ấy không thể mua chuộc hay thay đổi”. Từ câu nói của bà, đủ để tôi đặt niềm tin nơi ông. Đặt niềm tin và kỳ vọng là hai điều khác nhau. Khi ḿnh đặt niềm tin vào ai nghĩa là ḿnh tin họ đủ khả năng vượt qua thử thách và ḿnh sẽ không phản bội lại người đó. C̣n khi ḿnh kỳ vọng quá nhiều vào ai th́ ḿnh sẽ thất vọng và quay qua chỉ trích nếu người đó không thực hiện điều ḿnh mong muốn. https://www.vietbf.com/forum/attachm...8&d=1611006524https://www.vietbf.com/forum/attachm...9&d=1611006524
Sau khi tôi viết bài “Những Kẻ Quay Lưng” th́ có một số người hủy kết bạn với tôi. Họ cho rằng tôi cực đoan và cuồng Trump điên loạn. Họ lập luận rằng Trump đă phá hủy những thành quả trong bốn năm khi kêu gọi mọi người về DC vào ngày 6/1/20/21 và nay họ chính thức thông báo ghét Trump.
Tôi xin thưa thế này.
TT Trump đă làm đúng những ǵ ông hứa với cử tri trong 4 năm tại chức. Bức tường ngàn dặm được dựng lên. Thuế má giảm kỷ lục. Công ăn việc làm, điểm số stock tăng ngất ngưởng vv. Bao nhiêu cống hiến của ông vội bị đạp đổ khi ông bị đánh cắp cuộc bầu cử, TCPV từ chối, bè lũ quay lưng à?. Ông là nạn nhân mà giờ chính những kẻ từng ủng hộ ông lại quay mũi dao vào ông như một tội đồ chỉ v́ ông chưa đáp ứng điều họ muốn. Chỉ có những kẻ bất nhân mới đạp đổ thành quả của người khác. Loại người này không bao giờ trung thành. Họ có thể đâm bạn bất cứ lúc nào có thể.
Những ai quay lưng với ông-nằm trong ba dạng người này.
1/ Lập trường không vững, tát nước theo mưa, yếu kém và hèn nhát.
2/ Những kẻ chờ chực người khác đấu tranh cho ḿnh.
3/ Bỏ rơi đồng đội lúc hiểm nguy.
Cho dù kết quả thế nào đi nữa th́ chúng ta phải công tâm nh́n nhận TT Trump đă chịu quá nhiều bất công. Những mũi tên nhắm vào ông khi ông tuyên bố “TÁT CẠN ĐẦM LẦY” quá sớm. Ông đă quá nhân đạo khi cho bọn chúng cơ hội quay đầu nhưng bọn chúng lại dùng thủ đoạn để cướp lấy chính quyền ông. Thế nhưng những kẻ quay lưng lại chối bỏ tất cả thành quả của ông khi họ lầm tưởng ông đang thất thế. Họ lầm.
Cho dù chiếc ghế TT có thuộc về ông hay không, không c̣n quan trọng nhưng nhờ ông mà thế giới đă rơ bộ mặt thật nhơ nhuốc của đám phản quốc và một thế lực ngầm đứng đằng sau. Ai dám nói với tôi là cuộc bầu cử này minh bạch không?. Nếu minh bạch th́ làm ǵ có chuyện mang 25 ngàn vệ binh quốc gia về chuẩn bị an táng Bí Đần. Nếu minh bạch th́ làm ǵ có chuyện buổi nhậm chức Bí Đần lén lút như những kẻ trộm chó. Có ai đặt câu hỏi tại sao nhiều thủ lĩnh thế giới chạy tán loạn (liệt kê ở h́nh2) không?. Đó là thành quả của Trump đó.
Bạn yêu ai ghét ai là quyền của bạn nhưng bạn lợi dụng ai đó để vắt tận sức họ để phục vụ lợi ích cho bạn và gđ bạn th́ bạn là những kẻ khốn nạn nhất. Bạn chính là kẻ vắt chanh bỏ vỏ.


All times are GMT. The time now is 10:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02691 seconds with 8 queries