VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Người đối diện khó rời mắt ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba với gu thời trang trắng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430168)

PinaColada 01-23-2021 08:22

Người đối diện khó rời mắt ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba với gu thời trang trắng
 
7 Attachment(s)
Gu thời trang màu trắng tôn dáng quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Người đối diện khó rời mắt với phong cách thời trang nhẹ nhàng, ngọt ngào và phóng khoáng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Những hình ảnh mới nhất về "nhan sắc vạn người mê" của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa xuất hiện trên QQ hôm 22/1 cho thấy khiến fan khó rời mắt. Gu thời trang màu trắng càng tôn dáng và eo thon cùng vẻ duyên dáng của "mỹ nữ Tân Cương".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Chiếc sơ mi trắng chiết ở phần eo rất tôn dáng "mỹ nữ Tân Cương".

Áo sơ mi trắng được coi là món đồ kinh điển nhất luôn hợp gu trong ngành thời trang. Bộ trang phục góp phần tôn thêm khí chất của người mặc, nhất là nét nữ tính của phái đẹp. Đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc sơ mi trắng luôn được khen là điệu đà hơn hẳn nhiều người khác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc sơ mi trắng được khen là điệu đà, duyên dáng.

Chiếc sơ mi trắng Địch Lệ Nhiệt Ba mặc lần này có kiểu dáng đơn giản và tạo cảm giác thoải mái. Trang phục với điểm nhấn tôn nét duyên dáng, để lộ phần cổ nõn nà nhờ chiếc cúc trên cùng được mở. Phụ kiện duy nhất được phối cùng sơ mi là đôi bông tai xâu hạt nhiều màu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Vẻ duyên dáng đầy nữ tính của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ trang phục tinh tế.

Càng sang chảnh hơn khi sơ mi trắng của "Mỹ nữ Tân Cương" được phối với quần lưng cao cùng tông màu trắng khoe chân dài. Người đẹp kết hợp cùng đôi giày cao gót trong suốt theo phong cách của người đẹp quốc tế tưởng đơn giản mà lộng lẫy không tưởng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Sơ mi trắng của "Mỹ nữ Tân Cương" được phối với quần lưng cao cùng tông màu trắng khoe chân dài.

Nói chung trang phục hè của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn theo phong cách thời trang nhẹ nhàng, bay bổng, tươi mới, ngọt ngào và phóng khoáng. Ví dụ như khi cô diện chiếc đầm dài xẻ tà cao phối với giày cao gót trắng. Trang phục này giúp mỹ nữ khoe đôi chân dài và tôn vóc dáng một cách hoàn hảo. Phần trên để lộ xương quai xanh mảnh mai và cổ thiên nga thanh lịch, quyến rũ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Chiếc đầm dài xẻ tà cao phối với giày cao gót trắng giúp "Mỹ nữ Tân Cương" khoe đôi chân dài và tôn vóc dáng một cách hoàn hảo.

Ngay cả khi Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mặc chiếc áo T-shirt màu trắng kiểu dáng đơn giản nhưng đem lại cảm giác tươi mới. Điểm nhấn của trang phục là tua rua bạc rủ từ hai vai xuống và phối cùng chân váy ngắn màu đỏ xếp ly hai bên. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất nữ tính, xinh xắn và nổi bật khí chất của một người đẹp xuống phố.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất nữ tính, xinh xắn với thời trang xuống phố đơn giản.

Địch Lệ Nhiệt Ba (sinh năm 1992) là một trong những Tiểu Hoa đán 9X nổi tiếng bậc nhất, nhì Trung Quốc. Về gu thời trang cô được mệnh danh là "Nữ hoàng muôn hình vạn trạng". Bởi, cô luôn tỏa sáng kể cả khi mặc trang phục dân tộc Uyghur quê hương, hay diện đồ sang trọng hoặc quyến rũ "rực lửa" khi đóng trong những bộ phim "bom tấn" và tham gia các hoạt động khác.
Sau thành công với các vai diễn trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và "Lệ Cơ truyện", Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục khẳng định tài năng của mình qua nhiều bộ phim ăn khách, bao gồm cả serie phim truyền hình cổ trang "Nhật Nguyệt truyền kỳ" vừa khởi chiếu từ tháng 7/2020.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611389922

Cặp đôi Hậu Nghệ (do Đậu Kiêu đóng) - Hằng Nga (Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận) trong phim "Nhật Nguyệt truyền kỳ".

Đây là bộ phim có sự kết hợp sản xuất Trung Quốc - Australia. Nội dung xoay quanh tình yêu cảm động giữa Hậu Nghệ (do Đậu Kiêu, sinh năm 1988 - người bắt đầu nổi tiếng từ phim "Chuyện tình cây táo gai" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đóng) với Hằng Nga (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) nhưng được cải biên theo một kịch bản mới.
Sức hút của cặp nam thần và mỹ nhân sở hữu lượng fan "khủng" này khiến "Nhật Nguyệt truyền kỳ" đã được người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều và háo hức đón chờ từ lâu. Một số fan còn dự đoán phim sẽ phá kỷ lục phòng vé 5 tỷ Nhân dân tệ (hơn 772 triệu USD)…

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 18:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03300 seconds with 8 queries