VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trump khoe quà cáp được tặng trong năm cuối cùng tại nhiệm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430178)

PinaColada 01-23-2021 09:36

Trump khoe quà cáp được tặng trong năm cuối cùng tại nhiệm
 
1 Attachment(s)
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ số quà cáp được tặng trong năm cuối cùng tại nhiệm mới đây. Đó là những ǵ?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611394461

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook tặng ông Trump một chiếc Mac Pro mới tinh

Đây là những món quà ông Trump được phép nhận, bao gồm quà từ các giám đốc điều hành của Boeing Co., Apple Inc. và Ford Motor Co., theo báo cáo công bố tài chính cuối cùng của cựu Tổng thống Mỹ.

Trump t́m được luật sư 'cực giỏi' để bào chữa trong phiên ṭa luận tội
Món quà đắt nhất ông Trump nhận được trong năm cuối cùng tại nhiệm là bức tượng đồng trị giá 25.970 USD mô tả lực lượng Thủy quân lục chiến giương cao lá cờ Mỹ trên đảo Iwo Jima trong Thế chiến thứ hai, do chủ tịch của Tổ chức Greatest Generations có trụ sở tại Denver tặng.

Tổng thống Mỹ và các thành viên gia đ́nh ông có thể nhận quà từ công dân Mỹ miễn là những món quà này không vi phạm luật xung đột lợi ích hoặc hối lộ.

Danh sách quà tặng của ông Trump trong năm cuối cùng tại nhiệm đă liệt kê 10 món quà bao gồm bộ gậy chơi golf từ cựu Chủ tịch PGA Derek Sprague, cựu Giám đốc điều hành Boeing Dennis Muilenburg, Giám đốc điều hành PetProducts.com, Allen Simon và nhà sản xuất đồ thể thao Illinois Bettinardi Golf.

Ông Trump cũng nhận được 2 đai vô địch từ vơ sĩ người Mỹ Colby Covington và người hâm mộ đấu vật Randy Jackson ở Bắc Carolina.

Chủ tịch Ford, Bill Ford Jr cũng tặng ông Trump một chiếc áo khoác da bomber trị giá 529 USD.

Và CEO Tim Cook của Apple tặng cựu Tổng thống Mỹ một chiếc máy tính Mac Pro trị giá 5.999 USD - chiếc đầu tiên được chế tạo tại nhà máy của Apple ở Austin, Texas.

Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem tặng ông Trump một tác phẩm điêu khắc bằng đồng trị giá 1.100 USD trên Núi Rushmore, nơi ông Trump từng tổ chức một cuộc mít tinh.

VietBF@ sưu tầm.

LangTu742010 01-23-2021 16:21

Bọn bán cà lem tặng đến hơn 300T tiền NGU nữa


All times are GMT. The time now is 09:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02875 seconds with 8 queries