VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Điều đặc biệt của người gốc Việt được Biden bổ nhiệm làm quyền bộ trưởng Các vấn đề Cựu chiến bi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430187)

troopy 01-23-2021 13:26

Điều đặc biệt của người gốc Việt được Biden bổ nhiệm làm quyền bộ trưởng Các vấn đề Cựu chiến bi
 
1 Attachment(s)
Dat Tran, một chuyên gia gốc Việt, được Tổng thống Joe Biden bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Các vấn đề Cựu chiến binh Mỹ có điều ǵ đặc biệt?

Ông Dat Tran, một trong những chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin và lập kế hoạch chiến lược, được bổ nhiệm vào vị trí trên thay cho Bộ trưởng Các vấn đề Cựu chiến Mỹ (VA) vừa măn nhiệm Robert Wilkie. Tran sẽ giữ chức vụ này trong thời gian chờ Denis McDonough, ứng viên được Biden đề bạt, được Thượng viện Mỹ xác nhận.

Tran tốt nghiệp đại học bang Ohio bằng Kỹ sư Hệ thống Công nghiệp. Ông đă phục vụ tại VA hơn 10 năm, cố vấn cho các lănh đạo cấp cao của bộ về nhiều lĩnh vực, bao gồm lập kế hoạch chiến lược, quản lư rủi ro, nghiên cứu chính sách, phân tích dữ liệu và đổi mới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611407844
Dat Tran, quyền Bộ trưởng Các vấn đề Cựu chiến Mỹ. Ảnh: VA.

Trước khi làm việc cho VA, ông là nhân viên Uỷ ban Các vấn đề Cựu chiến binh của Thượng viện từ năm 1995 đến 2001. Trong những tháng đầu của chính quyền Tổng thống Donald Trump, ông là quyền thứ trưởng VA.

Trước đó, ông giám đốc sản xuất của công ty Điện Square D ở Milwaukee, bang Wisconsin.

Chính quyền của tân Tổng thống Biden cùng ngày cũng bổ nhiệm 12 người khác vào các vị trí quyền lănh đạo. Họ sẽ phục vụ cho đến khi những quan chức chính thức được xác nhận và tuyên thệ.

*VietBF@sưu tập

LangTu742010 01-23-2021 16:19

Niềm vinh dự của Người Việt khác với đám bán cà lem CC tối ngày chỉ biết la ó phá phách


All times are GMT. The time now is 18:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03744 seconds with 8 queries