VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   CÁCH BẠN ĐỐI XỬ VỚI VỢ QUYẾT ĐỊNH HẠNH PHÚC CỦA BẠN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430226)

goodidea 01-23-2021 15:19

CÁCH BẠN ĐỐI XỬ VỚI VỢ QUYẾT ĐỊNH HẠNH PHÚC CỦA BẠN
 
1 Attachment(s)
Người xưa có câu “Phụ nữ là phong thủy trong gia đình” nếu lấy được người vợ tốt thì là phúc ấm ba đời. Một gia đình vui vẻ hạnh phúc tràn ngập tiếng cười, hay một không khí u ám, ảm đạm, buồn chán đều do cảm xúc của người phụ nữ quyết định. Mà cảm xúc của phụ nữ lại phụ thuộc vào cách hành xử của người đàn ông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611415113

Nhiều ông chồng, cứ nghĩ rằng việc ra ngoài kiếm tiền mới là việc khó khăn nặng nhọc, còn chỉ ở nhà dọn dẹp chăm con thì quá nhàn hạ sung sướng, nên họ luôn cho mình cái quyền làm chủ, tan làm thì được thoải mái ăn chơi, phải được chiều chuộng phục vụ thì mới xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
Bạn phủ nhận hoàn toàn vai trò của vợ, nghĩ rằng chỉ ở nhà làm việc vặt thì không có quyền đòi hỏi. Vì suy nghĩ và hành xử như vậy, nên sự uất ức và phẫn nộ trong lòng người vợ sẽ ngày một nhiều lên, họ cũng không thể coi như không có chuyện gì mà tận tâm chăm sóc gia đình, vui vẻ hòa nhã với bạn.
Nếu bạn thương vợ, chịu ghi nhận những hi sinh thiệt thòi của cô ấy, thì mọi việc sẽ khác. Cô ấy sẽ vì bạn mà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, dù mệt mỏi nhưng sẽ không bao giờ cáu gắt, tự nguyện cùng chồng gánh vác khó khăn. Nếu bạn chia sẻ việc nhà và chăm con cùng vợ, cô ấy sẽ có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân, tâm trạng và tinh thần của họ sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.
Nếu bạn chịu dành tiền đầu tư cho cô ấy làm đẹp thì làm sao vợ bạn trở nên xấu xí được chứ. Đừng nhìn vào vợ người ta rồi quay sang trách móc vợ mình trước khi làm điều đó hãy nhìn vào nỗ lực của người đàn ông bên cạnh cô ấy, bạn sẽ hiểu lý do tại sao.
Điều đáng sợ nhất đối với phụ nữ đó là trở nên xấu xí và đáng ghét trong mắt người khác, vì vậy nếu có một chút thời gian họ sẽ chăm chỉ chăm sóc bản thân.
Bất luận là bạn tặng gì cho phụ nữ thì thứ bạn nhận lại được sẽ nhiều hơn thế gấp vạn lần. Nếu bạn chê bai họ thì hậu quả mà bạn phải gánh nhận cũng ghê gớm không kèm.
Khi bạn đối xử với vợ như công chúa, ngôi nhà sẽ tràn ngập niềm vui và ấm áp. Nhưng khi bạn coi vợ như người giúp việc, không khí trong gia đình sẽ u ám và lạnh lẽo. Mỗi ngày đều như thế thì cuộc sống gia đình sao có thể hạnh phúc. Thật vậy, hạnh phúc của một gia đình thường không thể tách khỏi tâm trạng vui vẻ của người vợ.
Phụ nữ chính là nước. Khi gặp 0 độ, cô ấy sẽ biến thành băng. Nếu người chồng yêu thương cô ấy ở mức 100 độ, cô ấy sẽ trở nên nóng bỏng. Nếu đối xử ở mức 50 độ, phụ nữ sẽ trở nên ấm áp, không lạnh không nóng.
Chỉ có một cuộc hôn nhân ngọt ngào và một người chồng quan tâm mới có thể có một người vợ tốt. Chỉ có một người vợ tốt, gia đình mới có thể hạnh phúc.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03377 seconds with 8 queries