VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Trizzie Phương Trinh tạm đóng cửa quán bar dịp Tết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430239)

Romano 01-23-2021 16:30

Trizzie Phương Trinh tạm đóng cửa quán bar dịp Tết
 
1 Attachment(s)
Năm nay là một năm đặc biệt không riêng Trizzie Phương Trinh, mà đối với tất cả các nghệ sĩ. Ở Mỹ lại càng đúng, vì riêng với Cali đang bị lock down. Nữ nghệ sĩ có đôi lời tâm sự về quán bar của mình sẽ không được mở dịp Tết này.

Sắp đến Tết rồi mà iTango vẫn đóng cửa im lìm. Nhờ đêm qua làm chương trình quay Youtube ra mắt CD Xuân của Cam Thơ mới có cơ hội mặc áo dài và chụp hình trước cửa quán chứ hơn một tháng rưỡi nay buồn chẳng muốn bước ra đây một ngày nào từ khi Cali có lệnh lock down.

Năm nay không có áo dài mới, cũng không có chương trình đón giao thừa hay đốt pháo tại iTango hay dẫn các con đi chúc Tết vào ngày mùng một như mọi năm. Thôi thì đăng cái hình áo dài đỏ cho nó có mùa xuân và hy vọng năm mới sẽ đem lại cho tất cả chúng ta nhiều điều tốt đẹp, suôn sẻ và may mắn.

P.S. Mấy năm trước năm nào cũng may ít nhất là 3 cái áo dài để mặc Tết, năm nay chắc mặc lại mấy cái áo cũ. Như cái áo mặc trong hình này đây, là của 2 cái Tết trước được thiết kế bởi NTK Việt Hùng. May quá nó vẫn còn vừa.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611419160

binhvy 01-23-2021 16:34

Mac ao' dai` trong nhu* nang` tho*
De^~ thuong oi


All times are GMT. The time now is 14:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03674 seconds with 8 queries